Solskjaer vẫn là HLV tạm quyền của M.U đến hết mùa giải

09:21 | 28/01/2019

210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kể từ khi Solskjaer thay thế Mourinho, Man United dường như đã lột xác cả về tinh thần và lối chơi. Song, nhà cầm quân người Na Uy vẫn sẽ làm việc tới hết mùa giải trên danh nghĩa HLV tạm quyền.
Solskjaer vẫn là HLV tạm quyền của M.U đến hết mùa giải

8 trận đấu dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng. Hy vọng lọt vào top 4 Premier League đang rộng mở với đội chủ sân Old Trafford.

Điều đặc biệt là Solskjaer đã mang lại cho M.U lối chơi tấn công quyến rũ, khác hẳn những gì mà họ từng thể hiện dưới thời Jose Mourinho. Bởi vậy, phần lớn CĐV Quỷ đỏ đều thúc giục BLĐ đội bóng chính thức bổ nhiệm Solskjaer thay vì tìm kiếm 1 HLV khác.

Theo tờ Mirror, BLĐ M.U chưa vội vàng đưa ra quyết định. Khi chọn Solskjaer làm HLV tạm quyền, Phó Chủ tịch Ed Woodward và BLĐ Man Utd đã xác định chỉ đánh giá nhà cầm quân người Na Uy vào cuối mùa giải. Qua đó, giúp nhà cầm quân người Na Uy yên tâm và tự tin thể hiện khả năng của mình mà không phải chịu sức ép quá lớn.

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd vẫn cần tìm kiếm 1 HLV dự phòng trong trường hợp cần phải thay đổi để chuẩn bị cho mùa giải 2019-20.

Cũng theo Mirror, BLĐ M.U đã có cái nhìn rất thiện cảm với Solskjaer và coi đây là ưu tiên số 1. Nhưng, nhà cầm quân người Na Uy vẫn sẽ làm việc tới hết mùa giải này trên danh nghĩa HLV tạm quyền.

Một thành viên trong BLĐ Man Utd nói: "Mọi thứ đang rất hoàn hảo dưới thời Solskjaer. Tuy nhiên, CLB sẽ không can thiệp vào hợp đồng cho tới khi mùa giải kết thúc".

Bảo Lam