Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của Man Utd khi có C.Ronaldo

21:27 | 09/09/2021

324 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Siêu máy tính BonusCodeBets đã dự đoán thứ hạng của Man Utd ở Premier League mùa này sau khi sở hữu C.Ronaldo.

Sau khi chiêu mộ thành công C.Ronaldo, Man Utd đang được giá cao về khả năng đua tranh chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, trong chia sẻ gần đây, Gary Neville cho rằng ngay cả khi có được siêu sao người Bồ Đào Nha, Man Utd vẫn không được đánh giá vào nhóm ứng cử viên nặng ký đua tranh chức vô địch Premier League.

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của Man Utd khi có C.Ronaldo - 1
Dù có C.Ronaldo nhưng Man Utd vẫn không được đánh giá cao ở khả năng vô địch.

Trong khi đó, siêu máy tính BonusCodeBets cũng không cho rằng Man Utd đủ sức vô địch Premier League mùa giải này. Dựa theo những tính toán phức tạp từ những yếu tố như phong độ, lực lượng, lối chơi…, họ chỉ đánh giá Man Utd xếp thứ 3 ở Premier League mùa này.

Điều đó có nghĩa rằng, thứ hạng này còn kém cả… mùa giải trước, khi Man Utd giành ngôi á quân ở Premier League.

Tuy nhiên, ít nhất, Man Utd vẫn được siêu máy tính đánh giá cao hơn Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ được dự đoán sẽ về đích ở vị trí thứ 4 ở Premier League mùa giải, tức ngang bằng vị trí ở mùa giải trước.

Man City của Pep Guardiola vẫn được đánh giá khá cao ở khả năng sẽ giành chức vô địch Premier League lần thứ hai liên tiếp. Ở mùa giải trước, họ đã lên ngôi vô địch với 86 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Man Utd 14 điểm.

Chelsea, sau khi vô địch Champions League, cũng được đánh giá rất cao ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel được dự đoán sẽ về đích ở vị trí thứ 2.

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của Man Utd khi có C.Ronaldo - 2
Bảng dự đoán thứ hạng của các 20 CLB của siêu máy tính BonusCodeBets.

Trong khi đó, Tottenham được dự đoán sẽ xếp thứ 5. Tiếp theo là Leicester City, Everton, West Ham. Arsenal dù khởi đầu bết bát với 3 trận toàn thua ở Premier League nhưng cũng được dự đoán về thứ 9.

Siêu máy tính BonusCodeBets dự đoán ba đội sẽ xuống hạng ở Premier League mùa giải này sẽ là Burnley, Watford và Norwich. Trong đó, Watford và Norwich là những đội bóng mới thăng hạng.

Một tân binh khác là Brentford được dự đoán có thể trở thành ngựa ô ngay trong lần đầu tiên lên chơi ở giải Premier League trong lịch sử. Họ được dự đoán sẽ về đích ở vị trí thứ 15 chung cuộc.

Vào cuối tuần này, vòng 4 Premier League sẽ diễn ra. Trong đó, tâm điểm là trận đấu giữa Man Utd và Newcastle. Đó có thể là trận đấu mà C.Ronaldo sẽ ra mắt Man Utd. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9.

Theo Dân trí

Khoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớnKhoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớn
C.Ronaldo đeo băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Man UtdC.Ronaldo đeo băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Man Utd
C.Ronaldo phá kỷ lục vĩ đại: Sao ngăn nổi C.Ronaldo phá kỷ lục vĩ đại: Sao ngăn nổi "người khổng lồ"?
Top 10 thương vụ gây chấn động làng túc cầu trong Top 10 thương vụ gây chấn động làng túc cầu trong "chợ Hè" 2021
Choáng với số tiền thấp khủng khiếp Man Utd bỏ ra mua C.RonaldoChoáng với số tiền thấp khủng khiếp Man Utd bỏ ra mua C.Ronaldo
C.Ronaldo C.Ronaldo "sáng cửa" mặc áo số 7 huyền thoại của Man Utd