Khoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớn

09:52 | 07/09/2021

205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
C.Ronaldo đã khiến hàng triệu cổ động viên Man Utd thích thú khi khoe mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của "Quỷ đỏ" trước thềm ra mắt đội chủ sân Old Trafford vào ngày 11/9 tới đây.

Trước thềm trận đấu ra mắt CLB Man Utd vào ngày 11/9 tới đây khi đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Premier League, C.Ronaldo đã gây sốt trên mạng xã hội với bức ảnh mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của mình.

Chia sẻ trên Instagram có đến 339 triệu lượt người theo dõi, C.Ronaldo khoe mặc chiếc áo số 7 của Man Utd kèm theo chú thích: "Số 7 là một con số kỳ diệu". Không ngạc nhiên khi bức ảnh của anh chỉ trong ít giờ đăng tải đã có đến hơn 9 triệu lượt thích từ người hâm mộ.

Khoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớn - 1
C.Ronaldo khoe mặc áo số 7 trên Instagram và nhận về hơn 9 triệu lượt thích từ người hâm mộ.

Sau khi quyết định tái ngộ Man Utd sau 12 năm xa cách, ngôi sao người Bồ Đào Nha được "Quỷ đỏ" và BTC Premier League trao đặc ân được mặc lại chiếc áo số 7 vốn thuộc quyền sử dụng của tiền đạo Edinson Cavani.

Chân sút người Uruguay chuyển sang mặc áo số 21 do Daniel James để lại khi cầu thủ người xứ Wales rời Man Utd để gia nhập Leeds United.

Chiếc áo số 7 từ lâu đã gắn bó với C.Ronaldo ở tất cả các CLB anh thi đấu cũng như ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. C.Ronaldo đã mặc chiếc áo số 7 khi anh gia nhập Man Utd vào năm 2004, khi HLV Ferguson muốn anh sẽ là người thay thế cho số 7 huyền thoại David Beckham.

Khoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớn - 2
Áo số 7 đã trở thành thương hiệu thời trang quốc tế CR7 của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sau khi rời Man Utd để chuyển đến Real Madrid vào năm 2009, C.Ronaldo phải mất một năm để được trao lại chiếc áo số 7 từ huyền thoại Raul Gonzalez ở Los Blancos. Đến năm 2018 khi chuyển sang Juventus, áo số 7 tiếp tục gắn liền với C.Ronaldo.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, áo số 7 không chỉ là áo để C.Ronaldo ra sân thi đấu mà còn gắn liền với thương hiệu thời trang mang tên CR7 và mang lại cho anh nguồn thu nhập vô cùng lớn thông qua các hợp đồng quảng cáo.

Theo truyền thông Anh, với việc được phép rời đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sớm hơn dự kiến, C.Ronaldo hoàn toàn có thể được ra sân vào ngày 11/9, thậm chí anh rất có thể sẽ được đeo băng đội trưởng ngay trong ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Theo Dân trí

C.Ronaldo đeo băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Man UtdC.Ronaldo đeo băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Man Utd
C.Ronaldo phá kỷ lục vĩ đại: Sao ngăn nổi C.Ronaldo phá kỷ lục vĩ đại: Sao ngăn nổi "người khổng lồ"?
Top 10 thương vụ gây chấn động làng túc cầu trong Top 10 thương vụ gây chấn động làng túc cầu trong "chợ Hè" 2021
Choáng với số tiền thấp khủng khiếp Man Utd bỏ ra mua C.RonaldoChoáng với số tiền thấp khủng khiếp Man Utd bỏ ra mua C.Ronaldo
C.Ronaldo C.Ronaldo "sáng cửa" mặc áo số 7 huyền thoại của Man Utd
Bất ngờ với cái tên rời khỏi Man Utd sau sự xuất hiện của C.RonaldoBất ngờ với cái tên rời khỏi Man Utd sau sự xuất hiện của C.Ronaldo
HLV Solskjaer nói gì về kế hoạch sử dụng C.Ronaldo?HLV Solskjaer nói gì về kế hoạch sử dụng C.Ronaldo?
Man Utd lập kỷ lục đầy kinh ngạc nhờ Man Utd lập kỷ lục đầy kinh ngạc nhờ "ăn may" thắng Wolves