Sau bikini, nhân viên Trần Anh lại 'ôm súng'... đón khách

13:52 | 03/05/2016

4,953 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau vụ mặc bikini "giáo dục giới tính" bị sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội "sờ gáy", ngày 2/5, tại một chi nhánh Trần Anh tại Hà Nam tiếp tục tung chiêu  tiếp thị mới khi cho 2 nhân viên mặc trang phục bộ đội, tay bồng súng gỗ đón khách,
sieu thi tran anh don khach bang sung go
Hình ảnh bộ đội ôm súng gỗ đón khách tại Trần Anh (Chi nhánh Hà Nam)

Hình ảnh được các trang mạng xã hội đăng tải vào ngày 2/5 và ngay lập tức, có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh ý tưởng quảng cáo, tiếp thị của Trần Anh. Đại diện truyền thông đã xác nhận sự việc diễn ra tại siêu thị Trần Anh tỉnh Hà Nam. 

"Hình ảnh nhằm mô phỏng hình ảnh anh giải phóng quân trong dịp giải phóng miền Nam 30/4. Súng mà nhân viên đang ôm chỉ là súng giả. Mục đích của Trần Anh là tạo hình ảnh thân thiện với khách hàng, gắn việc kinh doanh với ghi nhớ những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước", đại diện Công ty cho hay.

Cũng theo vị đại diện này, một số siêu thị khác trong hệ thống cũng có những sáng tạo khác nhau, ví dụ như Trần Anh Ninh Bình còn xếp hàng hóa điện máy theo mô hình chiếc xe tăng... 

sieu thi tran anh don khach bang sung go
Bộ tứ "giáo dục giới tính" tại Trần Anh trên đường Phạm Hùng (Hà Nội)
 

Trước đó 2 ngày, tại siêu thị Trần Anh (đường Phạm Hùng – Hà Nội) gây xôn xao cộng đồng mạng khi cho nhân viên mặc bikini tiếp thị sản phẩm, lý do được cho không phải để "câu khách" mà nhằm “giáo dục giới tính” cho các bạn trẻ.

Tuy nhiên, lý do này đã không thuyết phục được Sở VH-TT-DL Hà Nội, đại diện Sở khẳng định siêu thị Trần Anh không xin phép về hoạt động quảng cáo tiếp thị gây phản cảm, tạo dư luận không tốt, có thể bị xử lý nghiêm.

Thêm một hình thức PR "chẳng giống ai" được Trần Anh thực hiện và có vẻ như doanh nghiệp này đang phải đối mặt với sự phản ứng tiêu cực từ khách hàng cùng với án phạt nghiêm khắc từ cơ quan quản lý văn hóa.

sieu thi tran anh don khach bang sung go Siêu thị Trần Anh bị 'tuýt còi' vụ PG mặc thiếu vải
sieu thi tran anh don khach bang sung go Một chiêu “câu khách” phản cảm

Minh Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc