Một chiêu “câu khách” phản cảm
Một PG đang tiếp thị sản phẩm cho khách |
Bên cạnh việc tiếp thị, trong clip lan truyền trên mạng còn xuất hiện hình ảnh hai cô gái ra tận bãi xe đón khách, dắt xe cho khách và đưa vào siêu thị. Buổi tối cùng ngày, một loạt hình ảnh, clip về hoạt động bán hàng nhưng giống như một cuộc trình diễn thời trang bikini, cảnh tắm ở bãi biển, bể bơi tại điện máy Trần Anh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.
Việc dàn PG mặc trang phục bikini xuất hiện để tiếp thị bán hàng tại Trần Anh không chỉ gây bất ngờ cho người tiêu dùng mà còn đối với cả giới kinh doanh, do được coi “chiêu độc” trong ngành điện máy. Tuy nhiên, không ít khách hàng, dân mạng nhận xét đây là chiêu PR rẻ tiền, gây phản cảm.
Phản ứng của dân mạng |
Hiện Trần Anh chưa lên tiếng bình luận về việc hoạt động này có xin cấp phép của nhà chức trách hay không.
Một đại diện Trần Anh nói khéo rằng tính cạnh tranh có được tính đến thời điểm này là sự hỗ trợ về vốn, kinh nghiệm và công nghệ bán lẻ từ phía đối tác Nhật Bản Nojima đang nắm khoảng 31% cổ phần tại Trần Anh.
Phong cách bán hàng đậm chất "Nhật Bản" |
Khách hàng được các PG ra tận bãi xe đón |
P.V
-
Đường ống dẫn dầu Trans Mountain bắt đầu hoạt động, thay đổi cuộc chơi của Canada
-
Thủ tướng: Khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai
-
Kỳ V: PGS. TS Ngô Trí Long: Cần phải đưa phân bón vào đối tượng chịu thuế GTGT
-
Ngày 2/5, Quốc hội triệu tập kỳ họp bất thường xem xét công tác nhân sự
-
Hà Nội thông tin về tiến độ xây dựng 6 dự án trọng điểm