Ruby Lê - người đẹp gợi cảm mới của showbiz

17:58 | 27/06/2014

1,700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ruby Lê - cô gái có ngoại hình gợi cảm bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2014 và “The winner is” đang đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc đầu tay “Ruby Lê… là em”.

Ruby Lê là gương mặt hoàn toàn mới trong làng nhạc Hà Nội. Nhưng nhắc đến tên này có thể nhiều khán giả đã quen mặt cô tại các sân khấu ca nhạc, phòng trà.

Ruby Lê

Ruby Lê tên thật là Nguyễn Thị Lệ Ngọc. Với cái tên này, mọi người có thể nhớ ra, thí sinh Lệ Ngọc đã gây ấn tượng tốt và vào tới Bán kết cuộc thi “Tôi là người chiến thắng” (The winner is) và Top 12 “Vietnam Idol 2014”... Có lẽ may mắn chưa mỉm cười với cô sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nộ, bởi thế, với nghệ danh mới Ruby Lê, một lần nữa Lệ Ngọc quay trở lại điểm khởi đầu và bước vào nghề bằng niềm tin mới.

Sau những gì đã thể hiện tại các cuộc thi, các phòng trà ca nhạc Hà Nội, và cũng bởi những gì các đàn anh đàn chị đi trước khuyên nhủ, Ruby Lê xác định được phong cách âm nhạc sở trường của mình là dòng nhạc Pop trữ tình với lối trình diễn nồng nàn quyến rũ.

Đây không hẳn là một sự mới mẻ song lại rất hấp dẫn số đông khán giả, luôn được chờ đón ở các sân khấu ca nhạc và luôn được tìm nghe nhiều trên các diễn đàn âm nhạc. Và đặc biệt, bên cạnh giọng hát quyến rũ, ca sĩ phải chú ý đến yếu tố trình diễn và ngoại hình. Với cả “thanh” và “sắc” đang có, Ruby Lê hoàn toàn phù hợp và có thể phát triển được nhiều hơn nữa.

Ruby Lê

Trong tháng 6 vừa qua, Music Video (MV) đầu tiên của Ruby Lê đã ra mắt công chúng với một bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Đức Trí - “Vì em yêu anh”. MV gây chú ý với công chúng bởi câu chuyện được lồng ghép trong MV về mối tình “người đẹp và đại gia”. Chàng nâng đỡ nàng trong bước khởi đầu sự nghiệp, và đến khi nàng trưởng thành hơn chính chàng lại đặt nàng đứng trước hai sự lựa chọn “tôi và sự nghiệp của cô”. Rốt cục, chuyện tình yêu tan vỡ để lại cho cô ca sĩ cả những tổn thương về thể xác và tinh thần.... Câu chuyện của MV “Vì em yêu anh” được báo chí nhận xét có hình ảnh của những Hoa hậu nổi tiếng với những scandal gia đình, nhưng thực tế MV chỉ là một sự lồng ghép và mô phỏng nhiều câu chuyện về các người đẹp, ca sĩ gặp nạn gần đây.

Debut single “Ruby Lê... là em” là sản phẩm online với mục tiêu tiếp cận công chúng một cách đơn giản nhất. Single gồm 3 bản nhạc Pop mới của 3 tác giả trẻ: Em phải quên thôi (Sobin Hoàng Sơn), Em sẽ thôi chờ mong (Châu Đăng Khoa) và Em sẽ lắng nghe (Tăng Nhật Tuệ).

Album đầu tay "Ruby Lê... là em"

Ngoài ca khúc của Châu Đăng Khoa đã từng được một nam ca sĩ thể hiện thì hai ca khúc của Sobin Hoàng Sơn và Tăng Nhật Tuệ đều viết riêng cho Ruby Lê. Điểm chung của cả 3 ca khúc đều có phần tựa bắt đầu bằng đại từ “Em..”. Đây là một dụng ý, cùng với tên của single để thêm phần khẳng định “Ruby Lê... là em”.

Để chuẩn bị cho đợt ra mắt này, Ruby Lê và ê kíp đã có khoảng thời gian gần 6 tháng để thu âm, quay và hoàn thành 3 MV... kể từ ngày rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2014. Trong thời gian tới, Ruby Lê sẽ tiếp tục thu âm và cho ra mắt các sản phẩm mới với những phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động hơn.

Cùng ngắm những hình ảnh của Ruby Lê:

 

Linh Chi