Rooney bị gạch tên trận ra quân của MU tại Europa League

10:58 | 15/09/2016

570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho đã công bố danh sách sang Hà Lan tham dự trận đấu Europa League gặp Feyenoord đáng chú ý Rooney, Valencia và Luke Shaw đều vắng mặt.
rooney bi gach ten tran ra quan cua mu tai europa league
Rooney vẫn tham gia tập luyện bình thường vào hôm thứ Tư nhưng sau đó Mourinho vẫn loại anh khỏi đội hình

Việc Rooney vắng mặt trong đội hình của Manchester United gặp Feyenoord mà chưa rõ lí do đã gây sốc cho mọi người bởi tại thời điểm hiện tại sự xuất hiện hay không của Rooney sẽ luôn được đặt dấu hỏi về tương lai của gã Shrek tại Man Utd.

Nhiều ý kiến cho rằng việc còn sử dụng Rooney sẽ làm cho đội hình của Manchester sẽ trở nên bị trì trệ và chậm nhịp độ tấn công, điều này Mourinho chắc cũng nhìn ra, nhưng Rooney hiện đang là đội trưởng là biểu tượng của Man Utd nên mọi hành động của Mourinho liên quan đến gã Shrek cũng đều phải được xem xét kỹ lưỡng.

Ngoài ra như đã nói thì Mkhitaryan và Lingard cũng sẽ không có mặt như tuyên bố từ trước của Mourinho, hai hậu vệ cánh thường xuyên thi đấu từ đầu mùa là Valencia và Shaw cũng sẽ không xuất hiện.

Đây có thể hiểu là việc cho nghỉ ngơi sau khi họ đã cày ải cả 4 trận vừa qua. Trận đấu này đánh dấu 5 sự thay đổi nhân sự cũng là cơ hội ra sân chính thức đầu tiên cho Rashford và các cầu thủ dự bị khác nhưng Schweinsteiger thì không hề có cơ hội.

Man Utd cũng đã có những kỷ niệm đẹp trên sân Rotterdam khi đã giành chiến thắng Cup C2 (cúp các đội đoạt cup quốc gia) giờ cúp này bị khai tử và gộp vào thành Europa League, và đây cũng là nơi mà Andy Cole đã ghi hattrick tại mùa giải C1 năm 97/98 khi họ đánh bại Feyenoord ngay trên sân nhà.

rooney bi gach ten tran ra quan cua mu tai europa league Rooney tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG sau World Cup 2018
rooney bi gach ten tran ra quan cua mu tai europa league Mourinho tiết lộ lý do Rooney đá chính trong trận gặp Hull City

Quang Huy

TheSun