Ronaldo chán nản sau trận hòa ĐT Áo

12:39 | 19/06/2016

671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ lỡ một quả 11m để khiến đội nhà Bồ Đào Nha hòa Áo trong trận đấu ào đêm 19/6 Ronaldo chỉ cảm thấy tiếc nuối và buồn...Đồng thời, cầu thủ ngôi sao của Real tin tưởng chặng đường phía trước sẽ tốt hơn.  
ronaldo toi cam thay buon ve ket qua nay
Ronaldo thất vọng phát biểu sau trận hòa ĐT Áo

Sau trận đấu, trên trang Tweet của mình CR7 đã chia sẻ dòng trạng thái: "Tôi cảm thấy buồn về kết quả này. Nhưng tôi cũng biết toàn đội sẽ cùng nhau để biến mọi thứ tốt đẹp hơn".

Rõ ràng đội trưởng của Bồ Đào Nha có lý do để cảm thấy tiếc nuối khi trong 2 trận đấu liên tiếp không giúp đội nhà có chiến thắng tại EURO được coi như cuối sự nghiệp này.

Chẳng những thế, Ronaldo đã chơi không quá xuất sắc trong cuộc đối đầu với Áo, trước khi bỏ lỡ quả phạt 11m vào phút 79 ở trận đấu mà tiền vệ này phá kỷ lục khoác áo ĐTQG của đàn anh Figo với 128 lần ra sân. (xem clip TẠI ĐÂY)

"Tôi rất buồn vì đây không phải là cách để chào đón kỷ lục này. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, nhưng đáng tiếc lại không thể kết thúc thành công.

Tôi cũng đã bỏ lỡ bàn thắng từ chấm penalty, cũng như một số hội khác. Nhưng đó là bóng đá và tôi cảm ơn các fan hâm mộ, những người đã có mặt ở đây hoặc ở nhiều nơi khác đã ủng hộ đội bóng. Tôi chắc chắn trận đấu tới sẽ có kết quả tốt hơn.

Những điều không tốt đẹp sẽ không kéo dài mãi, và chúng tôi cần phải tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Người hâm mộ cũng phải tin vào điều ấy..." Ronaldo phát biểu sau trận đấu.

Đội trưởng của Bồ Đào Nha và ông thầy của mình HLV Fernando Santos đồng quan điểm khi cùng chia sẻ niềm tin chiến thắng ở trận đấu cuối cùng để có thể lọt vào vòng 1/8.

ronaldo toi cam thay buon ve ket qua nay

[VIDEO] Ronaldo ‘tia’ gái ngay cả khi đang tập bóng

Ngôi sao bóng đá đào hoa nhất thế giới vừa bị bắt gặp đang “tia gái” trong một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Áo.  

M.A

Vietnamnet.vn