Ronaldo bị dọa nghiền nát đầu nếu ghi bàn vào lưới Iceland

05:00 | 09/06/2016

709 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một lực sĩ đã cảnh báo Cristiano Ronaldo như thế nếu anh ghi bàn vào lưới đội Iceland ở vòng bảng EURO 2016.  
euro 2016 ronaldo bi de doa truoc tran ra quan gap iceland
Ronaldo bị hăm dọa nếu ghi bàn vào lưới của Iceland

EURO 2016, Bồ Đào Nha nằm ở bảng đấu khá dễ thở, trong đó, họ chỉ gặp nhược tiểu Iceland ngay lượt trận đầu. Với những đội bóng như vậy, cơ hội để Cristiano Ronaldo ghi bàn là chuyện rất dễ xảy ra do đó, lực sĩ người Iceland đã 'nắn gân' CR7 trước giờ xung trận.

Cụ thể, để làm nhụt chí Ronaldo, lực sĩ, diễn viên, nhà kỷ lục thế giới Hafthor Bjornsson đã hăm he đe dọa ngôi sao người Bồ khi tuyên bố: "Tôi biết đội tuyển của anh (Ronaldo) sẽ gặp Iceland trong trận đầu. Nếu anh dám ghi bàn vào lưới của đội tuyển tôi, tôi sẽ tìm anh và sẽ nghiền nát đầu anh như những gì tôi làm với Viper Red."

Được biết, Hafthor Bjornsson là người đóng vai The Moutain trong series phim ăn khách Game of Thrones. Hiện người đàn ông này cũng đang giữ kỷ lục nâng cột buồm 650 đi được 5 bước chân, trước đó kỷ lục này tồn tại cách đây 1.000 năm.

Với những gì đã làm được Bjornsson được mệnh danh là "Thần Thor" hay người khỏe bậc nhất hành tinh. Không biết, Ronaldo có cảm thấy run rẩy trước lời hăm dọa này hay không nhưng nếu được, chắc chắn anh vẫn sẽ sút tung lưới Iceland mọi cách có thể.

euro 2016 ronaldo bi de doa truoc tran ra quan gap iceland

EURO 2016: Ronaldo là mục tiêu của khủng bố

Thuyền trưởng Fernando Santos lo ngại, tuyển Bồ Đào Nha có thể là mục tiêu cho những kẻ khủng bố tại EURO 2016 do sự hiện diện của Cristiano Ronaldo.  

Tiểu Lam

Thể Thao Việt Nam