Quế Ngọc Hải trả nợ xong cho Anh Khoa

10:24 | 10/12/2015

2,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài lùm xùm, cầu thủ Quế Ngọc Hải (SLNA) đã chính thức hoàn tất việc thanh toán số tiền viện phí cho tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) theo án phạt được đưa ra từ VFF.

Theo đó, số tiền hơn 800 triệu đồng mà Quế Ngọc Hải phải thanh toán sẽ do được 3 phía hỗ trợ. Bầu Đức với tư cách cá nhân đã quyết định hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng. Sau hành động này của bầu Đức, Bắc Á Bank- nhà tài trợ chính của SLNA đứng ra nhận chi trả khoảng 400 triệu đồng hỗ trợ cầu thủ này. Số tiền còn lại Quế Ngọc Hải nhận được là từ các CĐV SLNA sau những lời kêu gọi quyên góp từ các hội, nhóm của đội bóng này.

que ngoc hai hoan tat thanh toan vien phi cho anh khoa
Quế Ngọc Hải đã có thể nở nụ cười sau khi đã hoàn tất việc thanh toán tiền viện phí cho Anh Khoa

Trong vài ngày tới, BLĐ SLNA sẽ cùng với Quế Ngọc Hải vào Đà Nẵng để làm việc và tiến hành chi trả số tiền mà BLĐ SHB Đà Nẵng đã ứng ra trước để Anh Khoa tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ cũng cho biết, họ sẽ không chấp nhận chi trả thêm những khoản phí phát sinh sau phẫu thuật mà phía đội bóng sông Hàn yêu cầu bởi khoản tiền này nằm ngoài án phạt mà VFF đã đưa ra.

Thanh toán được khoản tiền phạt này, Quế Ngọc Hải đã phần nào an tâm để bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng SLNA. Tuy nhiên, việc thanh toán sớm khoản tiền này không đồng nghĩa với việc cánh cửa đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á sẽ lại mở ra với cầu thủ sinh năm 1993 này, bởi lẽ án phạt treo giò 6 tháng mà VFF đã đưa ra với Ngọc Hải hoàn toàn tách biệt với việc cầu thủ này phải thanh toán số tiền viện phí.

que ngoc hai hoan tat thanh toan vien phi cho anh khoa

Bầu Đức có ra tay giúp, Quế Ngọc Hải cũng hết cửa lên Tuyển

Quế Ngọc Hải sẽ không được lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á sắp tới dù cho anh có được bầu Đức giúp sức đi chăng nữa.

que ngoc hai hoan tat thanh toan vien phi cho anh khoa

Bầu Đức giúp Quế Ngọc Hải trả nợ: Đơn thuần vì đội tuyển hay vì HAGL?

Ngày 4/12, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã tuyên bố sẽ hỗ trợ Quế Ngọc Hải thanh toán một nửa số tiền viện phí cho Trần Anh Khoa nhằm giúp anh sớm được trở lại đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á sắp tới. Liệu đây có phải là quyết định giúp đỡ đơn thuần của bầu Đức giành cho trung vệ người Nghệ An?

que ngoc hai hoan tat thanh toan vien phi cho anh khoa

Danh sách U23 Việt Nam: Những câu hỏi chờ HLV Miura trả lời

Ngày 25/11, HLV Miura đã chính thức công bố bản danh sách 29 cầu thủ được triệu tập lên đội U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp diễn ra. Nhiều dấu hỏi đã được đặt ra khi bản danh sách này được công bố.

 

Duy Long