Bầu Đức có ra tay giúp, Quế Ngọc Hải cũng hết cửa lên Tuyển

11:00 | 05/12/2015

777 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quế Ngọc Hải sẽ không được lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á sắp tới dù cho anh có được bầu Đức giúp sức đi chăng nữa.

Đó là thông báo mới nhất được phát đi từ cuộc họp ban chấp hành VFF lần V khóa VII. Theo đó, dù có được bầu Đức hỗ trợ một nửa số tiền (khoảng 400 triệu đồng) để thanh toán viện phí cho tiền vệ Trần Anh Khoa nhưng Quế Ngọc Hải sẽ vẫn không được lên tập trung ở đội U23 Việt Nam để tham dự VCK U23 châu Á sắp tới. Thông tin này được chính Tổng thư kí VFF- ông Lê Hoài Anh xác nhận với báo chí.

bau duc du co ra tay que ngoc hai cung khong co cua len tuyen
Bầu Đức dù có ra tay, Quế Ngọc Hải cũng không có cửa lên Tuyển

Theo ông Hoài Anh, thì ít nhất, cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ không lên tập trung đội tuyển cho tới tháng 2 năm 2016, khi mà án phạt giành cho cầu thủ này hết hiệu lực. Còn việc sau đó, anh có được tiếp tục khoác lên mình màu áo Tuyển nữa không sẽ vẫn còn phụ thuộc vào kết quả của cuộc họp lần thứ 2 của Ban Thường trực VFF: “Quyết định đã có và tuân theo quy trình, ban chấp hành không can thiệp vào nội dung quyết định kỷ luật”.

Như vậy, với những phát biểu này từ đại diện củaVFF thì cánh cửa tham dự VCK U23 châu Á của Quế Ngọc Hải đã chính thức đóng lại. Với sự vắng mặt này, HLV Miura sẽ buộc phải tin tưởng vào những gương mặt mà ông đã triệu tập lên ở đợt tập trung lần này như Tiến Dũng, Trọng Đại, Đông Triều hay Duy Khánh- những cái tên chắc chắn sẽ không thể tạo ra được sự yên tâm nơi hàng thủ bằng Quế Ngọc Hải.

bau duc du co ra tay que ngoc hai cung khong co cua len tuyen

Danh sách U23 Việt Nam: Quế Ngọc Hải tiếp tục vắng mặt

Chiều 25/11, HLV Toshiya Miura đã chính thức công bố bản danh sách 29 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 năm tới.

bau duc du co ra tay que ngoc hai cung khong co cua len tuyen

Quế Ngọc Hải, Anh Khoa đều là nạn nhân của VFF

Câu chuyện của Quế Ngọc Hải và Anh Khoa sẽ còn tốn nhiều thời gian của người trong cuộc và dư luận. Về cơ bản, phán quyết của VFF là chuyện hiếm khi xảy ra trong thế giới bóng đá.  

bau duc du co ra tay que ngoc hai cung khong co cua len tuyen

Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa: 'Song hỷ lâm môn'

Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) đang có mặt tại Singapore để tiến hành kiểm tra chấn thương sau ca phẫu thuật hồi tháng trước. Và theo diễn biến mới nhất, thì cả Khoa và Quế Ngọc Hải - thủ phạm gây ra chấn thương đều đón nhận những tin vui.  

Bảo Long