Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa: 'Song hỷ lâm môn'

15:18 | 02/11/2015

2,182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) đang có mặt tại Singapore để tiến hành kiểm tra chấn thương sau ca phẫu thuật hồi tháng trước. Và theo diễn biến mới nhất, thì cả Khoa và Quế Ngọc Hải - thủ phạm gây ra chấn thương đều đón nhận những tin vui.  

que ngoc hai va tran anh khoa song hy lam mon

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

Cụ thể, với cá nhân Anh Khoa, theo bác sĩ  Tan Jee Lim - người trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật cho biết thì khả năng hồi phục của tiền vệ này đang rất tốt. Thế nên Anh Khoa hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ để tung hoành. 

Theo dự đoán của bác sĩ Tan, Anh Khoa sẽ nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng đến 1 năm là có thể trở lại tập luyện. Đây là thông tin rất vui với không chỉ cá nhân Anh Khoa mà với cả CLB SHB Đà Nẵng, đội bóng chủ quản của cầu thủ này.

que ngoc hai va tran anh khoa song hy lam mon
Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa: 'Song hỷ lâm môn'

Với Quế Ngọc Hải, niềm vui của anh không chỉ đến khi biết tin đồng nghiệp có thể tiếp tục duy trì sự nghiệp bóng đá, mà nó còn đến khi bác sĩ Tan Jee Lim công bố số tiền phẫu thuật - số tiền mà theo án phạt từ VFF thì cầu thủ thuộc biên chế SLNA sẽ phải thanh toán 100% sẽ không cao như dự tính ban đầu là 800 triệu đồng mà chỉ rơi vào khoảng 40.000 đô la Singapoe, tức là khoảng 600 triệu đồng tiền Việt.

Cũng theo tiết lộ của vị bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho Anh Khoa thì sở dĩ số tiền phẫu thuật lại giảm đi là bởi trong quá trình phẫu thuật, ông đã dùng lại dây chẳng của hai người đã khuất hiến tặng để thay thế cho Anh Khoa. Chính bởi việc làm này mà số tiền Quế Ngọc Hải sẽ phải thanh toán đã giảm tới mức tối đa. Theo dự kiến, số tiền chính thức sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.  

que ngoc hai va tran anh khoa song hy lam mon [Photo] Cuộc đời thăng trầm của Diego Maradona qua ảnh
que ngoc hai va tran anh khoa song hy lam mon [Photo] Cầu thủ Chelsea, Lucas Piazon bị truy nã vì tội hiếp dâm
que ngoc hai va tran anh khoa song hy lam mon [Photo] Bỏng mắt với thân hình của 'Bom sex' Nam Mỹ