[Photo] Cầu thủ Chelsea, Lucas Piazon bị truy nã vì tội hiếp dâm

02:39 | 30/10/2015

1,410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lucas Piazon, cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea đang bị cảnh sát Canada truy nã vì liên quan tới một vụ tấn công tình dục 2 phụ nữ vào tháng 7 vừa qua.  

cau thu chelsea lucas piazon bi truy na vi toi hiep dam

[Photo] Bỏng mắt với thân hình của 'Bom sex' Nam Mỹ

Carol Mendez từng là một cái tên gây đình đám ở Nam Mỹ và được ví như Bom sex 2.0. Hãy cùng ngắm nhìn những ảnh hình nóng bỏng của cô để thấy nhận xét đó là hoàn toàn xứng đáng.

Câù thủ 21 tuổi cùng đồng đội Andrey Da Silva Ventura (22 tuổi, người Brazil) đã bị cáo buộc ép một cô gái 21 tuổi quan hệ tình dục sau khi gặp cô cùng 1 người bạn gái khác tại một hộp đêm ở Toronto .

Tháng 7/2015, sau khi được báo cáo về một vụ tấn công tình dục đã xảy ra, Cảnh sát đã tới hiện trường vụ án để điều tra và đưa ra được kết luận:

Hai cầu thủ người Brazil đã bước vào phòng ngủ của các nạn nhân khi 2 cô gái đang ngủ say và ép họ quan hệ tình dục. Tại hiện trường vẫn còn lưu lại một số đồ đạc của các hung thủ.

Thời điểm xảy ra vụ việc 2 nghi phạm đại diện cho Brazil thi đấu trong trận tranh HCĐ môn bóng đá tại PAN Am games Toronto 2015.

Ngày xảy ra vụ việc tấn công trên trùng với ngày thi đấu cuối cùng của môn bóng đá nam. Trong trận tranh HCĐ giữa Brazil vs Panama, Piazon được đá chính và đã ghi bàn trong hiệp phụ giúp đội nhà chiến thắng. Nghi phạm còn lại là Andrey, hiện đang chơi bóng tại CLB Botafogo tại giải Serie A – Brazil cũng đã ghi 1 bàn thắng trong trận này.

Tuyên bố chính thức của cảnh sát Toronto vào hôm qua 29/10 cho biết:

“Ngày 25/7/2015, một phụ nữ 21 tuổi cùng một người bạn đã gặp 2 người đàn ông trong hộp đêm tại Toronto. Sau khi ra về, 2 người đàn ông kia tiếp tục bám theo về nhà riêng của 2 cô gái. Tại đây, khi các cô gái đang ngủ trong phòng riêng của mình thì 2 người đàn ông đã xâm nhập và tấn công tình dục họ. ”

“Sau quá trình điều tra, cảnh sát Toronto đã xác định Lucas Piazon Domingues, 21 tuổi và Andrey Da Silva Ventura, 22 tuổi là thủ phạm cuộc của tấn công tình dục cô gái 21 tuổi. Lệnh bắt giữ cũng đã được ban hành”

Lucas Piazon và Da Silva là 2 đối tượng bị truy nã vì tội tấn công tình dục” – Cảnh sát Toronto tuyên bố.

Như vậy 2 cầu thủ trên sẽ bị dẫn độ về Canada theo như lệnh truy nã của cảnh sát Toronto nếu bị bắt và đối diện với tội lỗi mình gây ra.

Một phát ngôn viên của Chelsea cho biết: "Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào'. Và từ chối bình luận thêm vào lúc này.

Cầu thủ Lucas Piazon bị truy nã hiện đang được Chelsea cho Reading mượn và đã ghi được hai bàn thắng trong bảy trận thi đấu.

Video: Piazon từng được ví như là một Kaka mới

cau thu chelsea lucas piazon bi truy na vi toi hiep dam TIN THỂ THAO 24H: Man Utd bạo chi mua Griezmann...
cau thu chelsea lucas piazon bi truy na vi toi hiep dam TIN THỂ THAO 24H: Pele: 'Tôi vẫn giỏi hơn Messi và C. Ronaldo'
cau thu chelsea lucas piazon bi truy na vi toi hiep dam TIN THỂ THAO 24H: Djokovic không được đề cử giải Tinh thần thể thao ATP
cau thu chelsea lucas piazon bi truy na vi toi hiep dam TIN THỂ THAO 24H: Messi sẽ sang chơi ở Premier League?

Tú Cẩm