TIN THỂ THAO 24H: Man Utd bạo chi mua Griezmann...

08:34 | 27/10/2015

1,671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd vung tiền mua Griezmann, Mourinho đối diện với án phạt mới của FA sau trận thua West Ham. Man United tổ chức trận đấu tôn vinh Rooney. Đó là những tin nổi bật trong bản Tin thể thao 24h của PetroTimes, 27/10/2015.

Tin thể thao 24h - PetroTimes

tin nhap 20151027081036

[Chùm ảnh] Morata quyết 'săn' Hoa hậu Tây Ban Nha 2015

Carla Garcia, người đẹp đã đạt được danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2015. Đáng chú ý, Carla đạt được vương miện này ngay sau khi chia tay với tiền đạo CLB Juventus - Alvaro Morata

Mourinho đối diện với án phạt sau trận thua West Ham

Án cũ chưa xong thì án mới lại đến. Jose Mourinho vừa bị FA ra thông báo cáo buộc ông “có phát ngôn và hành vi không đúng mực với các trọng tài trong phòng thay đồ trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu giữa West Ham và Chelsea”. Mourinho bị FA cáo buộc không kiểm soát được các cầu thủ của mình. Trận này Chelsea phải nhận tới 6 thẻ vàng và họ vây quanh trọng tài chính khi ông này truất quyền thi đấu của Nemanja Matic cuối hiệp 1.

Mourinho trước đó đã bị phạt 50.000 bảng và bị cấm chỉ đạo 1 trận ở dạng “treo” cho tới hết năm. Giờ lại thêm cáo buộc mới này và rất có thể án phạt mới sẽ được đưa ra. Trong khi đó danh tính các HLV tạm quyền được Chelsea cân nhắc thay thế Mourinho đã xuất hiện cái tên Guus Hiddink còn Simeone hoặc Guardiola là những giải pháp cho dài hạn.

tin nhap 20151027081036
Mourinho đối diện với án phạt mới của FA sau trận thua West Ham

Man Utd sẽ tổ chức trận đấu tôn vinh Rooney

Man United đã quyết định tổ chức một trận đấu kỷ niệm 12 năm Wayne Rooney khoác áo đội bóng này vào tháng 8/2016 (Rooney gia nhập Quỷ đỏ từ Everton tháng 8/2004). Rooney được cho là muốn chọn đội bóng cũ Everton làm đối thủ trong trận đấu kỷ niệm này và muốn dành toàn bộ số tiền thu về để làm từ thiện. Ngoài Everton, Barca và Bayern Munich cũng là những đội bóng được cân nhắc cho vị trí đội bóng khách mời của trận giao hữu vào tháng 8 sang năm. Rooney hiện đã chơi 493 trận cho United và ghi được 236 bàn thắng. Anh cảm ơn lãnh đạo CLB đã tổ chức trận đấu tri ân này, cảm ơn các fan đã ủng hộ và luôn đồng hành với anh suốt bao năm qua.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Rooney

Guardiola phải quyết định tương lai sớm

HLV người Tây Ban Nha sẽ có một tháng để quyết định tương lai của mình. Đó là thông điệp của lãnh đạo Bayern Munich dành cho Guardiola mà tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha dẫn ra. Hợp đồng của Guardiola với Munich sẽ hết hạn cuối mùa này và hiện hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận kí mới. Guardiola được liên hệ với cả Man City lẫn Chelsea trong khi ông chưa hề lên tiếng về tương lai của mình. Bayern đang chơi tốt ở cả Champions League lẫn Bundesliga nhưng sự im lặng của Pep có lẽ khiến lãnh đạo Bayern sốt ruột vì dường như họ muốn tiếp tục với ông.

Real Madrid chuẩn bị liên hệ tới Jamie Vardy

Tiền đạo đang nổi như cồn của Leicester Jamie Vardy được cho là đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Có nguồn tin cho biết ông Benitez muốn tìm tiền đạo thay thế cho Benzema và Vardy đã được nhắm đến. Chân sút 28 tuổi đã ghi tới 10 bàn/10 trận Premier League mùa này và trong đó có tới 9 bàn ở 7 trận liên tiếp gần nhất. Phong độ cực cao của Vardy đã thu hút mối quan tâm của cả Spurs lẫn Liverpool. Ông Claudio Ranieri khẳng định Leicester không định bán Vardy và ông cũng không dùng tiền đạo chủ lực này trong trận đấu với Hull ở cúp Liên đoàn để giữ sức cho anh đá Premier League.

Man United vung tiền mua với Griezmann

Hãng tin Fichajes (Tây Ban Nha) tiết lộ, CLB Man Utd muốn chiêu mộ Antonie Griezmann của Atletico Madrid. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của chân sút này. Ngoài Man United, Chelsea và Barcelona cũng rất quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi.

Xem tài năng của Griezmann

Pogba chưa bao giờ đàm phán với Barca

Người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba cho hay thân chủ mình không hề tiến hành đàm phán với Barcelona. “Không hề có chuyện cậu ấy đạt được thỏa thuận với Barcelona”, siêu cò này nói trên Le10 Sport (Pháp). “Những ai muốn có cậu ấy thì nên ngồi lại thương lượng với Juventus. Mùa Hè vừa qua, đã có 3 đến 4 CLB quan tâm đến cậu ấy nhưng Pogba chọn ở lại Juventus”.

Terry sẽ sang Quatar chơi bóng

Tờ Daily Mirror cho hay, CLB Al Arabi của Qatar, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Gianfranco Zola, muốn thuyết phục trung vệ John Terry rời khỏi Chelsea. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa và Zola đang muốn đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn cho Terry. Ngoài Al Arabi, đội trưởng của Chelsea cũng nhận được sự quan tâm từ Fenerbahce và một số đội bóng ở Trung Quốc.

[Chùm ảnh] Morata quyết 'săn' Hoa hậu Tây Ban Nha 2015
[Chùm ảnh] Kun Aguero 'selfie' với Chủ tịch TQ Tập Cận Bình
[Chùm ảnh] Cảnh đoàn tụ rơi nước mắt ở núi Kim Cương
[Chùm ảnh] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân

Tiểu Bảo

Tổng hợp