“Quái vật” C.Ronaldo sẽ tỏa sáng ở Champions League?

16:05 | 26/02/2020

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
C.Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp ở Juventus. Và đêm nay, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ lại là niềm hy vọng của Juventus trong chuyến làm khách tới sân Gerland gặp Lyon.

Gần đây, khi chia sẻ về việc Real Madrid xuống dốc, Toni Kroos đã nhắc tới chi tiết: “Chúng tôi đang thiếu cây ghi được 40-50 bàn/mùa giải như C.Ronaldo”. Và có lẽ, phải mất rất lâu nữa, Los Blancos mới quên đi được hình bóng của CR7.

quai vat cronaldo se toa sang o champions league
C.Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp

Họ càng “đau đớn” hơn khi C.Ronaldo vẫn có thể biến thành “con quái vật” ngay cả khi bước sang tuổi 35. “Siêu sao” người Bồ Đào Nha đang giữ kỷ lục khi ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp cho Juventus. Trong lịch sử Serie A, chỉ có 2 cầu thủ làm được điều đó là Batistuta và Quagliarella.

Nên nhớ, trận đấu với SPAL ở Serie A cuối tuần qua là kỷ niệm cột mốc 1000 trận ra sân trong sự nghiệp của C.Ronaldo. Và có lẽ, hiếm cầu thủ nào có thể đạt tới đỉnh cao như vậy khi ra sân 1000 trận.

Wayne Rooney là cầu thủ đồng niên với C.Ronaldo (cùng sinh năm 1985) nhưng anh đã rời xa bóng đá đỉnh cao từ lâu. Ở tuổi 35, CR7 thậm chí còn nhiều tuổi hơn cả HLV Julian Nagelsmann của Leipzig (đội bóng vừa thắng Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League).

Chẳng quá khi nói rằng, C.Ronaldo không phải là người thường. Bởi lẽ, tiền đạo này đang chơi bóng bất kể tuổi tác. Cứ sau 1 thất bại, CR7 lại càng khủng khiếp hơn. Thất bại trước Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu 2019 đã tạo nên C.Ronaldo khủng khiếp tới mức không thể ngăn nổi trong thời gian qua.

Và mới đây, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã tuyên bố tham vọng muốn giành chức vô địch Champions League thứ 6 trong sự nghiệp. Đó không phải là giấc mơ viển vông của CR7 nếu như chứng kiến những gì cầu thủ này đang thể hiện. Ở Man Utd, Real Madrid, C.Ronaldo đều có được danh hiệu cao quý này và đương nhiên, anh đang khao khát để bổ sung vào bộ sưu tập thêm 1 danh hiệu nữa trong màu áo Juventus.

quai vat cronaldo se toa sang o champions league
Lyon không phải đối thủ của Juventus ở thời điểm này

Ở vòng bảng Champions League, C.Ronaldo mới ghi được 2 bàn thắng. Thế nhưng, ở thời điểm này, chân sút số 7 đã mang diện mạo mới, đáng sợ hơn rất nhiều.

Đối thủ Lyon cũng không phải là quá khó chơi với Juventus cũng như C.Ronaldo. Trong quá khứ, CR7 đã ghi 4 bàn vào lưới CLB này. Điều đáng nói, trong 5 trận gần nhất gặp Lyon, tiền đạo này đều để lại dấu ấn (ghi bàn hoặc kiến tạo).

Bản thân Lyon ở mùa giải này cũng đang thi đấu rất chật vật. Họ đang xếp thứ 7 ở giải Ligue 1 và kém nhóm dự Champions League tới 7 điểm. Ở vòng bảng, Lyon cũng nằm ở bảng đấu không quá khó khăn với sự góp mặt của Leipzig, Benfica và Zenit.

Đã vậy, ở thời điểm này, Lyon còn không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 là Memphis Depay vì chấn thương. Cần nhấn mạnh, ở vòng bảng, tiền đạo người Hà Lan đã ghi 5/9 bàn cho “Sư tử vùng Rhone”.

Đương nhiên, khi đang đạt phong độ khủng khiếp, C.Ronaldo không muốn dừng lại. Juventus hoàn toàn có thể “nuốt chửng” Lyon ngay trên sân khách trong trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến:

quai vat cronaldo se toa sang o champions league

Theo Dân trí

quai vat cronaldo se toa sang o champions leagueBarca cầm hòa Napoli
quai vat cronaldo se toa sang o champions leagueBayern đè bẹp Chelsea
quai vat cronaldo se toa sang o champions leagueTer Stegen: "Khó khăn đang chờ Barca"