Phạt Ngân Khánh vì chuyện hở ngực

07:00 | 15/11/2013

1,789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vì là lần đầu ca sĩ Ngân Khánh vi phạm và bị phạt nên Sở VHTTDL TP HCM đã áp dụng mức phạt thấp nhất là 3,5 triệu đồng cho sự cố lộ ngực trên sân khấu vừa qua.

Sau khi báo chí phản ánh về màn trình diễn làm lộ ngực của ca sĩ Ngân Khánh ngay trên sóng truyền hình của chương trình Got To Dance diễn ra ngày 9/11, Sở VHTTDL TP HCM đã ghi nhận vụ việc và thanh tra phòng Quản lý nghệ thuật cũng đã vào cuộc.

Ngày 13/11, sau khi nhận kết luận thanh tra, Sở quyết định xử lý trường hợp của Ngân Khánh ở mức phạt 3,5 triệu đồng. Ngân Khánh phải nhận trách nhiệm thuộc về cá nhân của mình ở chỗ đã chọn bộ trang phục đó. Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức chương trình cũng nhận hình thức cảnh cáo và buộc phải giải trình về vụ việc trên..

Ngân Khánh và màn bị lộ ngực trên sân khấu vừa qua

Nói về mức phạt, ông Võ Trọng Nam, PGĐ Sở VHTTDL TP HCM cho biết đây là mức xử phạt ở khung đầu tiên, thấp nhất nếu ca sĩ Ngân Khánh còn tiếp tục những sai phạm tương tự trên sân khấu, mức phạt sẽ được đẩy lên khung cao hơn. 

Trước đó, nữ ca sĩ trẻ Ngân Khánh bất ngờ trở lại sân khấu làm khách mời trong liveshow 4 chương trình Got To Dance – Vũ điệu đam mê diễn ra đêm 9/11, sau một thời gian dài lặn mất tăm hơi khỏi sân khấu ca nhạc. Trong tiết mục của mình, Ngân Khánh đã cùng Hồ Vĩnh Khoa thể hiện điệu nhảy Bollywood sexy, sôi động với hóa thân là một cô gái Ấn Độ và bộ trang phục Ấn cách điệu, hở trọn hai bên vai.

Khi Ngân Khánh mải mê thực hiện những động tác vũ đạo sôi động, cô đã “vô tình” để lộ toàn bộ một bên ngực ngay trên sân khấu chương trình truyền hình trực tiếp. Ngân Khánh còn cho biết là mình không hề hay biết sự cố đó mà vẫn cứ vô tư nhảy, mãi đến khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang ngồi dưới ghế giám khảo phải ra dấu hiệu rất nhiều lần cô mới nhận ra!

Sau đó, Ngân khánh tự minh oan rằng đây chỉ là “sự cố ngoài ý muốn”, rằng tại “váy áo ngắn quá”, rằng “các động tác khiêu vũ sôi động quá” chứ hoàn toàn không phải là một scandal để thu hút sự chú ý của mọi người khi trở lại sân khấu.

Thật ra, đây cũng không phải là lần đầu tiên cô ca sĩ trẻ này khoe thân trên sân khấu. Và không những chỉ có khoe trên sân khấu mà ngoài đời hay trong những bộ ảnh, cô nàng này cũng thích diện những trang phục hở hang, thiếu trước hụt sau. Và ngay trong lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là một ca sỹ cách đây khoảng 3 năm, Ngân Khánh cũng đã để lộ ngực vì những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Vào năm trước, Sở VHTT&DL TP HCM đã có quyết định xử phạt Thu Minh 3,5 triệu đồng cũng vì cô mặc áo để lộ ngực phản cảm khi tham gia biểu diễn trong đêm “Ngàn sao hội tụ”. Riêng đơn vị tổ chức chương trình, công ty của ca sĩ Thanh Thảo không bị xử phạt mà chỉ bị cảnh cáo, nhắc nhở.

Thu Minh cũng bị phạt 3,5 triệu đồng vì ăn mặc hở hang, phản cảm

Trước đó, màn hút thuốc của Thanh Hằng tại Elle Show xuân hè 2012 cũng bị đã bị Thanh tra Sở phạt 3,5 triệu đồng. Nhưng đây là mức phạt dành cho đơn vị tổ chức chương trình chứ không nhắm vào người mẫu biểu diễn, vì đó là ý đồ dàn dựng của đêm thời trang này. 

Tuy mức phạt 3,5 triệu hay 5 triệu đồng có vẻ khá “nhẹ nhàng” nếu nhìn từ tương quan số tiền phạt với cát-sê biểu diễn nhưng nó sẽ như một lời cảnh cáo về uy tính, danh dự của người nghệ sĩ hoạt động biểu diễn với công chúng. Bởi nếu nghệ sĩ để những vi phạm liên quan đến hoạt động biểu diễn ấy xảy ra một hay hai lần nữa, rồi bị cơ quan chức năng phạt thì liệu có công chúng nào còn đón nhận những gương mặt như thế nữa?!

Lê Vân