Phần Lan vs Estonia: Quyết tâm cao độ

14:47 | 11/09/2018

1,115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lúc 1h45 ngày 12/9, Phần Lan và Estonia sẽ gặp nhau ở bảng C2 giải UEFA Nations League. Phần Lan hiểu rằng họ phải giành 3 điểm trước Estonia và Hungary trước khi đụng độ Hy Lạp nhằm tranh ngôi đầu bảng.
phan lan vs estonia quyet tam cao doÁo vs Bosnia: Đội cửa dưới được đánh giá cao
phan lan vs estonia quyet tam cao doTây Ban Nha vs Croatia: Ngang tài ngang sức
phan lan vs estonia quyet tam cao doIceland vs Bỉ: Ám ảnh mang tên Lukaku!

Rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Hy Lạp, Phần Lan hiểu rằng họ phải giành điểm tối đa trước Estonia và Hungary nhằm tranh ngôi đầu bảng cũng như tấm vé thăng hạng lên nhóm B. Đại diện Bắc Âu đã tận dụng tốt ưu thế ở trận đầu tiên khi có chiến thắng 1-0 trước Hungary. Đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Phần Lan trong thời gian gần đây.

phan lan vs estonia quyet tam cao do
Tuyển Phần Lan đang có tâm lý thoải mái ở trận đấu này.

Trên thực tế, sức mạnh của Phần Lan đã được cải thiện đáng kể với màn trình diễn khá ấn tượng ở giai đoạn cuối vòng loại World Cup 2018 diễn ra năm ngoái. Đoàn quân của HLV Markku Kanerva không thua trong cả 4 lượt trận còn lại ở vòng loại World Cup 2018 dù gặp các đối thủ khó chơi như Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ hay Iceland.

phan lan vs estonia quyet tam cao do
Tuyển Estonia (bên trái) không được đánh giá cao trong trận đấu này.

Cùng với màn trình diễn khởi sắc về chuyên môn là hình ảnh đáng tin cậy trên góc độ tỷ lệ châu Á. Đội chủ nhà đã mang lại niềm vui cho giới mộ điệu tới 10 trong 11 trận gần nhất là con số rất đáng quan tâm. Trong khi đó, Estonia vẫn là tập thể yếu kém khi toàn thua cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á trong cả 3 trận đấu gần đây. Trên sân khách, Estonia phụ bạc lòng tin của giới đầu tư tới 4 lần sau 5 trận đấu.

Trận đấu giữa Phần Lan vs Estonia diễn ra lúc 01h45 ngày 12/9.

Khai Quang