Áo vs Bosnia: Đội cửa dưới được đánh giá cao

13:44 | 11/09/2018

855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lúc 1h45 ngày 12/9, trận đấu giữa Áo vs Bosnia tại bảng B3 giải UEFA Nations League sẽ diễn ra. Đây là trận đấu mà Bosnia đang sở hữu đội hình bao gồm nhiều cái tên rất xuất sắc. Còn với Áo chỉ có lợi thế sân nhà và không được đánh giá cao. 
ao vs bosnia doi cua duoi duoc danh gia caoIceland vs Bỉ: Ám ảnh mang tên Lukaku!
ao vs bosnia doi cua duoi duoc danh gia caoScotland vs Albania: Đối đầu đầy cam go…

Bosnia đang sở hữu đội hình bao gồm nhiều cái tên rất xuất sắc, được coi là thế hệ vàng của bóng đá nước như Edin Dzeko, Miralem Pjanic, Edin Visca, Sead Kolasinac, Ermin Bičakčić. Tuy nhiên, ở lần triệu tập này, 2 cái tên đứng sau vắng mặt do chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Bosnia vẫn dựa nhiều vào tài năng của bộ đôi đang chơi ở Serie A là Pjanic và Dzeko.

ao vs bosnia doi cua duoi duoc danh gia cao
Đây là trận đầu tiên của tuyển Áo tại UEFA Nations League.

Ở trận mở màn vòng bảng UEFA Nations League, Bosnia đã có được chiến thắng rất ấn tượng trước chủ nhà Bắc Ailen với tỷ số 2-1. Những ngôi sao được kỳ vọng không tỏa sáng, nhưng Haris Duljevic và Elvis Saric đã biết cách ghi điểm để mang về thắng lợi cho đội nhà.

Đối thủ của Bosnia ngày hôm nay là ĐT Áo, đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đội chủ nhà. Phong độ của Áo cũng khá ấn tượng, khi họ giành chiến thắng 6/7 trận gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Đáng chú ý, bại tướng của họ có Đức, Nga, Uruguay và mới nhất là Thụy Điển. Điểm chung là tất cả các đội bóng trên đều thi đấu khá hay ở World Cup 2018.

ao vs bosnia doi cua duoi duoc danh gia cao
Hàng phòng ngự của Bosnia (áo xanh) khá là khó chịu trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, ở lần tái ngộ này, cán cân đã đổi chiều, khi Bosnia mới là đội được đánh giá cửa trên. Điều này cho thấy các chuyên gia đang đánh giá khá cao cơ hội giành chiến thắng của Dzeko và các đồng đội.

Nhìn chung, trận đấu giữa Áo vs Bosnia diễn ra khi đội cửa dưới được đánh giá cao hơn.

Khai Quang