C.Ronaldo ném băng đội trưởng trong ngày Bồ Đào Nha bại trận

09:07 | 28/09/2022

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chứng kiến đội nhà để thua cay đắng trước tuyển Tây Ban Nha ở phút 88, C.Ronaldo không giấu nổi sự thất vọng của mình và ném băng đội trưởng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

C.Ronaldo tiếp tục là tâm điểm của trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha ở bảng A2 UEFA Nations League, trận đấu có tính chất quyết định đội nào sẽ giành vé vào vòng bán kết của giải đấu. Đoàn quân của HLV Fernando Santos có lợi thế hơn khi chỉ cần hòa là vào vòng đấu loại trực tiếp.

C.Ronaldo ném băng đội trưởng trong ngày Bồ Đào Nha bại trận - 1
C.Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi không thắng được thủ thành Unai Simon của Tây Ban Nha (Ảnh: Getty).

Thực tế tuyển Bồ Đào Nha chơi lấn lướt hơn trong suốt phần lớn trận đấu với rất nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra trước khung thành của đối thủ. Đáng tiếc C.Ronaldo cùng các đồng đội đều không thể một lần dứt điểm thành công trước sự xuất sắc của thủ thành Unai Simon.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Bồ Đào Nha đã phải trả giá ở phút 88 khi họ bị thủng lưới sau pha đệm cận thành của Alvaro Morata và để thua đối thủ một cách cay đắng với tỷ số chung cuộc 0-1.

Thầy trò HLV Santos nhận thất bại đầu tiên sau 10 năm trước Tây Ban Nha và mất ngôi đầu bảng A2. Họ có 10 điểm, kém Tây Ban Nha đúng một điểm, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ vào vòng trong cùng Hà Lan, Croatia và Italy.

C.Ronaldo ném băng đội trưởng trong ngày Bồ Đào Nha bại trận - 2
C.Ronaldo thất vọng tột độ khi ném băng đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha ngay sau khi trận đấu kết thúc (Ảnh: Getty).

Chứng kiến đội nhà thua đau ở phút cuối, C.Ronaldo đã thể hiện sự thất vọng tột độ của mình khi ném băng đội trưởng xuống đất. Đây là lần thứ ba người hâm mộ phát hiện hành động thiếu tôn trọng với tấm băng đội trưởng của siêu sao 37 tuổi.

Trước đó, C.Ronaldo từng làm điều này khi anh bị tước bàn thắng trong trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup hồi tháng 3/2021. Ba tháng sau, CR7 tiếp tục bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng sau trận thua Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2020.

C.Ronaldo ném băng đội trưởng trong ngày Bồ Đào Nha bại trận - 3
Phong độ kém cỏi của C.Ronaldo khiến anh phải nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ (Ảnh: Getty).

Sau trận đấu, truyền thông và người hâm mộ đã chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của C.Ronaldo. "Thêm một màn trình diễn tệ hại của Ronaldo. Tôi không thể hiểu lý do anh ấy vẫn đá chính cho Bồ Đào Nha trong khi Rafael Leao, Pedro Neto, Joao Felix và nhiều cầu thủ có phong độ tốt khác đều khao khát ra sân", nhà báo Zach Lowy bình luận trên trang cá nhân.

Mùa giải này, Ronaldo đã chơi 9 trận ở mọi cấp độ. Bàn thắng duy nhất anh ghi được là cú đá phạt đền vào lưới Sheriff ở vòng bảng UEFA Europa League cho Man Utd. Với phong độ hiện tại, C.Ronaldo khả năng cao sẽ lại phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford ở trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Theo Dân trí