Scotland vs Albania: Đối đầu đầy cam go…

17:09 | 10/09/2018

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 01h45 ngày 11/09, trận đấu giữa Scotland vs Albania tại bảng  C1 giải UEFA Nations League sẽ diễn ra. Sau chiến thắng rất bất ngờ trước Israel trong trận ra quân, giờ đây Albania tiếp tục đụng độ một đối thủ rất khó nhằn là Scotland.
scotland vs albania doi dau day cam goThụy Điển vs Thổ Nhĩ Kỳ: Vượt qua giông bão!
scotland vs albania doi dau day cam goItalia vs Bồ Đào Nha: Chốt chặn ở Lisbon!
scotland vs albania doi dau day cam goPháp thắng trận đầu tại Nations League

Scotland được đánh giá là cái tên mạnh nhất trong nhóm C và họ cũng tham vọng thăng lên hạng A hòng tìm kiếm vé dự Euro 2020. Tiếp đón Albania sẽ là trận ra quân của họ ở UEFA Nations League và 3 điểm là mục tiêu gần như bắt buộc. Thực lực của Scotland là đủ để hoàn thành mục tiêu này.

scotland vs albania doi dau day cam go
Dù mới chỉ là trận ra quân nhưng tuyển Scotland được đánh giá rất mạnh.

Phong độ của Scotland trong những trận giao hữu gần đây là không tốt. Cụ thể, họ đã thua 3 trận liền trước Peru, Mexico và Bỉ. Hàng công của Scotland cũng đang gặp vấn đề khi đã 3 trận liền không ghi nổi bàn thắng nào. Trước đối thủ yếu hơn như Albania, họ sẽ có cơ hội tốt để ghi bàn – nhưng tận dụng được hay không lại là chuyện khác.

Về phía Albania, chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Israel trong trận ra quân khiến họ đang tràn trề tự tin. Cơ hội để họ làm nên bất ngờ tại bảng A là hoàn toàn có thể - để làm được điều này họ sẽ hướng tới 1 trận hoà trên đất Scotland bằng một lối đá phòng ngự chủ động và bền bỉ.

scotland vs albania doi dau day cam go
Tuy tuyển Albania đã có một trận mở màn ra trò nhưng họ cần tập trung hơn nữa ở trận đấu này.

Hai đội chưa hề đụng độ trong lịch sử nhưng rõ ràng Scotland ở một đẳng cấp cao hơn khá nhiều so với Albania vì có lực lượng đồng đều hơn hẳn. Dù cho không có hàng công quá mạnh nhưng ít nhất họ cũng thừa khả năng tiếp cận trận đấu một cách chủ động hơn và tìm kiếm cơ hội dứt điểm trận đấu.

Khai Quang