Ông Trần Quốc Tuấn tạm kiêm nhiệm ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF

11:08 | 01/07/2019

222 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi tiến hành đại hội bất thường để bầu ra Phó Chủ tịch tài chính mới thay ông Cấn Văn Nghĩa xin rút lui, Thường trực VFF tạm giao công việc này cho ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết, việc giao ghế Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính cho ông Trần Quốc Tuấn chỉ là tạm thời, bởi công việc ở VFF rất nhiều và cần có người đảm đương. Do cũng đã quen với việc kêu gọi tài trợ cho VFF cũng như các đội tuyển, ông Trần Quốc Tuấn đủ sức kiêm nhiệm thêm vị trí mới.

ong tran quoc tuan tam kiem nhiem ghe pho chu tich tai chinh vff
Ông Trần Quốc Tuấn tạm kiêm nhiệm ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF

"Ban chấp hành sẽ tiến hành thảo luận, xem xét và đề xuất các giải pháp cụ thể đối với nhân sự phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ của VFF. Ai đủ năng lực, uy tín sẽ được bầu vào chiếc ghế này. Tôi cho rằng việc tìm người không phải quá khó khăn", ông Lê Khánh Hải nói.

Theo kế hoạch, ngày 3/7, VFF sẽ họp hội nghị BCH khóa 8 để bàn về những công việc quan trọng sắp tới, đặc biệt là việc cần sớm tổ chức đại hội bất thường để bầu ra phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính mới.

Hiện tại, có nhiều ứng viên đã rút lui và cả lên tiếng muốn được tranh cử cho vị trí trên. Cụ thể, ngoài bầu Đức hay doanh nhân Nguyễn Hoài Nam không mặn mà, còn có bầu Võ Quốc Thắng cũng cho biết không tranh ghế phó chủ tịch VFF vì bận công việc kinh doanh.

Trong khi đó, một ứng viên khác là ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch Vinacacao, người từng thất cử ở đại hội nhiệm kỳ 8 tháng 12/2018, chủ động tuyên bố "sẽ tham gia ứng cử trở lại" và có chương trình hành động cụ thể.

Các ứng viên khác như ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Công ty VPF, ông Lê Văn Thành - Chủ tịch Công ty Động lực, ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch CLB Hà Nội... đều được đánh giá cao trong cuộc đua tới chiếc ghế nóng do ông Cấn Văn Nghĩa để lại.

Theo Dân trí

ong tran quoc tuan tam kiem nhiem ghe pho chu tich tai chinh vffÔng Nguyễn Hoài Nam lên tiếng về chuyện tranh ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF
ong tran quoc tuan tam kiem nhiem ghe pho chu tich tai chinh vffHLV Park Hang Seo lên tiếng về chuyện yêu cầu lương cao
ong tran quoc tuan tam kiem nhiem ghe pho chu tich tai chinh vffVFF và đại diện của thầy Park chưa chốt được hợp đồng mới

dantri.com.vn