VFF và đại diện của thầy Park chưa chốt được hợp đồng mới

06:28 | 27/06/2019

299 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc đàm phán lần đầu tiên ngày 26/6, người đại diện Lee Dong Yun và VFF đã có sự trao đổi trong 4 tiếng đồng hồ, nhưng chưa chốt được chính thức các chi tiết trong bản hợp đồng mới.

Cuộc họp kéo dài từ 15h đến 19h hôm nay ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Hà Nội, giữa lãnh đạo VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun. Đôi bên thống nhất tiếp tục duy trì quan hệ hợp tác, nhưng để chốt được hợp đồng thì cần thêm thời gian.

Chia sẻ với Dân trí ngay sau khi cuộc họp kết thúc, một lãnh đạo VFF cho biết: "Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam".

vff va dai dien cua thay park chua chot duoc hop dong moi
Người đại diện Lee Dong Jun cho biết thầy Park muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Về phần mình, ông Lee Dong Yun khẳng định chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về vấn đề tiền lương: “Những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là không chính xác.

Mức lương của HL Park Hang Seo chắc chắn sẽ tăng sau những gì ông ấy đã làm trong hai năm qua, nhưng đó sẽ không phải là đòi hỏi quá đáng. Mục đích lớn nhất của chúng tôi với bóng đá Việt Nam không phải vì tiền”.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc và tất cả các vấn đề về bản hợp đồng mới được ủy quyền cho người đại diện Lee Dong Jun.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo chỉ còn thời hạn 7 tháng, kết thúc vào tháng 1/2020. Chính vì vậy, trong thời gian qua, tương lai của thầy Park đang là chủ đề nóng trên khắp mặt báo. Ngay cả những tờ báo ở Thái Lan và Hàn Quốc cũng quan tâm tới vấn đề này.

Trong số ra ngày hôm qua, tờ SMM Sport của Thái Lan đã có bài viết liên quan tới tương lai của HLV Park Hang Seo. Tờ báo này đề cập: “Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã yêu cầu mức lương 100.000 USD/tháng (khoảng 3 triệu bath). Nên nhớ, ở thời điểm này, ông Park chỉ nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng.

LĐBĐ Việt Nam đang lâm vào thế khó bởi hợp đồng của HLV Park Hang Seo chỉ còn thời hạn 7 tháng. Mức lương yêu cầu của thầy Park quá cao khiến cho LĐBĐ Việt Nam khó gánh nổi. Điều đó có thể khiến quá trình đàm phán hợp đồng mới đổ bể.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Việt Nam cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trả mức lương cao bởi thầy Park đã mang tới thành công rực rỡ. Họ rất yêu mến và tôn trọng HLV người Hàn Quốc.

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng LĐBĐ Thái Lan đang quan tâm tới HLV Park Hang Seo và sẵn sàng trả lương 100.000 USD/tháng cho ông. Dù vậy, lúc này chưa có thông tin nào chính thức liên quan tới vấn đề này”.

Theo Dân trí

vff va dai dien cua thay park chua chot duoc hop dong moi

Chưa gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc
vff va dai dien cua thay park chua chot duoc hop dong moi

VFF sắp gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
vff va dai dien cua thay park chua chot duoc hop dong moi

VFF bị phạt gần 40 nghìn USD vì pháo sáng ở vòng loại U23 châu Á
vff va dai dien cua thay park chua chot duoc hop dong moi

VFF: ‘Không thể để pháo sáng thành thảm họa’