Ông Nguyễn Hoài Nam lên tiếng về chuyện tranh ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF

18:43 | 28/06/2019

251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chính là người được bầu Đức tiến cử cho chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, sau khi ông Cấn Văn Nghĩa rút lui. Chia sẻ với báo chí, ông Hoài Nam thẳng thắn cho biết giờ đây mình không còn quan tâm tới chuyện ngồi ghế ở VFF nữa…

Trong phát biểu mới đây, bầu Đức cho biết người bạn của mình là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam phù hợp với vị trí Phó chủ tịch tài chính VFF. Theo ông Đoàn Nguyên Đức, doanh nhân Hoài Nam có thể kiếm về cho VFF số tiền không dưới 200 tỷ/năm, qua đó giải quyết dễ dàng vấn đề tiền lương của ông Park và đội ngũ huấn luyện.

Ông Hoài Nam hiện đang là ông chủ CLB FK Sarajevo, đội bóng vừa vô địch mùa giải bóng đá 2018/2019 ở Bosnia & Herzegovina và có quyền dự vòng sơ loại Champions League 2019/2020.

ong nguyen hoai nam len tieng ve chuyen tranh ghe pho chu tich tai chinh vff
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam từ chối ngồi ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF

Ngoài việc là ông chủ CLB Sarajevo (Bosnia Herzegovina), doanh nhân người Việt còn có tên trong Thành viên hội đồng quản trị của CLB bóng đá K.V Kortrijk đang chơi ở giải đấu cao nhất ở Bỉ.

Từ năm 2007 đến nay, ông Nguyễn Hoài Nam làm Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam (thuộc Tập đoàn Berjaya của Malaysia), đồng thời giữ vị trí Chủ tịch tại Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Khách sạn Intercontinental Hà Nội, Khách sạn Sheraton Hà Nội và Công ty Chứng khoán SBBS.

Với tình yêu với bóng đá, cùng việc rất thành đạt trong kinh doanh, việc ông Hoài Nam được bầu Đức tiến cử thay ông Cấn Văn Nghĩa nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Chia sẻ về vấn đề này, ông chủ CLB FK Sarajevo bất ngờ cho biết mình đã không còn quan tâm tới việc tranh ghế ở VFF: “Lúc này tôi chỉ muốn tập trung lo thật tốt cho đội bóng của mình, thi đấu thật tốt tại vòng sơ loại Champions League với Celtic.

Hai ngày nữa tôi sẽ lên đường sang Bosnia & Herzegovina lo cho FC Sarajevo. Tôi nghĩ trước mắt mình nên làm tốt từng việc một trước đã, làm tốt công việc trong tầm tay của mình. Tôi đã không trúng cử khi Đại hội nên lúc này chỉ toàn tâm cho FC Sarajevo và công việc kinh doanh”.

Với những chia sẻ này, thì khả năng ông Hoài Nam từ chối lời mời tranh cử ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính là rất cao. Hiện tại, VFF đang chuẩn bị cho Đại hội bất thường, được tổ chức vào ngày 3/7 tới, với một số ứng viên sáng giá thay ông Cấn Văn Nghĩa.

Theo Dân trí

ong nguyen hoai nam len tieng ve chuyen tranh ghe pho chu tich tai chinh vffHLV Park Hang Seo lên tiếng về chuyện yêu cầu lương cao
ong nguyen hoai nam len tieng ve chuyen tranh ghe pho chu tich tai chinh vffVFF và đại diện của thầy Park chưa chốt được hợp đồng mới
ong nguyen hoai nam len tieng ve chuyen tranh ghe pho chu tich tai chinh vffChưa gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc