[NÓNG] M.U cam kết Mourinho sẽ thay Van Gaal

11:42 | 29/04/2016

928 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo The Sun, các sếp lớn ở Quỷ đỏ vừa lên tiếng đảm bảo Jose Mourinho sẽ lên thay Van Gaal dẫn dắt MU kể từ mùa giải tới.
nong mu cam ket mourinho se thay van gaal
M.U cam kết Mourinho sẽ thay Van Gaal

Một vài ngày trở lại đây, thông tin M.U tiếp xúc với Laurent Blanc để bàn bạc một số vấn đề tiếp tục khiến dư luận xôn xao. Chính Mourinho cùng các cộng sự cũng lo lắng trước thông tin này.

Tuy nhiên, đại diện đội bóng thành Manchester vừa cam kết, Mourinho là ưu tiên lựa chọn số 1 cho chiếc ghế nóng ở M.U mùa tới.

Cũng theo thông tin trên tờ The Sun, sau khi “Người đặc biệt” bị Chelsea sa thải, M.U đã tiếp cận để mời nhà cầm quân người Bồ về Old Trafford.

CLB Man Utd cũng yêu cầu Jose Mourinho bỏ qua những lời đề nghị từ các đội bóng khác và khẳng định sẽ bổ nhiệm ông vào thời điểm thích hợp nhất.

M.U cũng thảo ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 20 triệu bảng/mùa để giữ chân Mourinho.

Nhiều khả năng, ngay khi mùa bóng 2015/16 kết thúc, đội bóng thành Manchester sẽ ngồi lại với HLV Van Gaal để đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng giữa đôi bên.

Đó cũng sẽ là động thái để dọn đường cho Mourinho cập bến Old Trafford. BLĐ MU mong muốn một sự thay đổi, sau hai năm không như ý dưới triều đại Van Gaal.

M.U ‘bỏ’ Mourinho, chọn Laurent Blanc?
Mourinho được cấp ngân sách mua sắm cực “khủng” ở M.U?
THỂ THAO 24H: Mourinho chuẩn bị dẫn dắt M.U?

Hoàng Phương