M.U ‘bỏ’ Mourinho, chọn Laurent Blanc?

17:00 | 28/04/2016

1,107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ The Sun mới đây đưa tin M.U chọn Laurent Blanc tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, trước đó Daily Star đưa tin Mourinho được cấp kinh phí khủng mua sắm cầu thủ cho M.U…
mu bo mourinho chon laurent blanc
M.U ‘bỏ’ Mourinho, chọn Laurent Blanc?

Theo thông tin trên tờ The Sun, Laurent Blanc - HLV Paris Saint-Germain đã bí mật đáp chuyến bay sang thành phố Manchester đề bàn công chuyện với M.U. Đến nơi, ông được người của M.U tiếp đón và đưa về Old Trafford.

Thông tin cũng cho rằng, HLV Blanc đã đàm phán với “Quỷ đỏ” một số vấn đề trước khi trở lại Paris vào ngày hôm sau.

Hiện chưa rõ Laurent Blanc bàn việc gì với M.U nhưng tiếp tục xuất hiện nhiều thông tin đồn rằng M.U đã chuyển hướng từ Mourinho sang Laurent Blanc.

Trước đó, tờ Daily Star đưa tin rằng HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng 3 năm với M.U, “người đặc biệt” sẽ tiếp quản ghế nóng ở M.U sau khi mùa giải này kết thúc.

Nếu thông tin trên Daily Star là đúng thì có vẻ như “ván đã đóng thuyền” nhưng việc HLV Blanc được M.U chọn cũng không phải không có căn cứ.

Theo các chuyên gia, nếu “Người đặc biệt” tới Old Trafford chắc chắn sẽ mang các cộng sự của mình theo nên những trợ lý như Ryan Giggs không còn chỗ đứng.  Còn Blanc thì đã từng là đồng đội cũ của Giggs ở M.U nên nếu kết hợp, bộ đôi này hứa hẹn sẽ phối hợp tốt với nhau và giúp đội chủ sân Old Trafford gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

mu bo mourinho chon laurent blanc Mourinho được cấp ngân sách mua sắm cực “khủng” ở M.U?
mu bo mourinho chon laurent blanc THỂ THAO 24H: Mourinho chuẩn bị dẫn dắt M.U?

Hoàng Phương

Tổng Hợp