Nhận định trận M.U vs Everton 22h00 ngày 28/10: Quỷ đỏ hồi sinh?

15:00 | 28/10/2018

257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mục tiêu giành 3 điểm của thầy trò HLV Jose Mourinho đêm nay sẽ rất khó khăn, trong bối cảnh Everton đang có phong độ khá ấn tượng thời gian gần đây.  
Nhận định trận M.U vs Everton 22h00 ngày 28/10: Quỷ đỏ hồi sinh?

Xét về danh tiếng cũng như chất lượng đội hình, Everton khó lòng so bì với chủ nhà M.U, song về mặt phong độ, đội khách lại đang cho thấy sự ổn định hơn.

Thầy trò HLV Marco Silva vừa có chuỗi 3 trận thắng ở Premier League. Các tân binh như Richarlison, Bernard thi đấu ngày càng gắn kết. Trái ngược với đó là phong độ thất thường của Quỷ đỏ.

M.U vừa để thua Juventus 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford tại Champions League. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã để đội khách thống trị về thế trận trong suốt 45 phút đầu. Bầy Quỷ đỏ cũng có những nỗ lực ở hiệp 2 để giành về 1 điểm nhưng bất thành.

Trên mặt trận tấn công, tiền đạo Lukaku hiện đã “tịt ngòi” 8 trận liên tiếp. Đêm nay, Mourinho vẫn sẽ tin dùng chân sút người Bỉ, nhưng nếu không giải quyết được vấn đề về tâm lý, Lukaku khó lòng ghi bàn trở lại.

Tuy nhiên, nếu phát huy được tinh thần thi đấu như trong trận gặp Newcastle, hay duy trì lối đá như sau khi tỷ số là 1-1 ở trận gặp Chelsea. Người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiến thắng của thầy trò Mourinho.

Lực lượng hai đội:

M.U: Alexis Sanchez, Fellaini, McTominay, Dalot và Phil Jones không thể ra sân vì chấn thương. Jesse Lingard đã sẵn sàng.

Everton: Baningime và James McCarthy chấn thương.

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea, Bailly, Smalling, Shaw, Darmian, Matic, Fred, Pogba, Martial, Mata, Lukaku.

Everton: Pickford, Coleman, Digne, Zouma, Keane, Sigurðsson, Gueye, Bernard, Gomes, Walcott, Richarlison.

Dự đoán tỷ số:

M.U 1-0 Everton

M.Q