Nadal và đội tuyển chịu thiệt tại Davis Cup

08:40 | 23/04/2011

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những nhà điều hành giải quần vợt đồng đội nam Davis Cup mới đây đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc của Liên đoàn quần vợt Tây Ban Nnha về việc Mỹ sử dụng mặt sân đấu không đủ tiêu chuẩn cho cuộc so tài sắp tới.

Phía Tây Ban Nha đã đưa ra chứng cứ cho rằng mặt sân tại Austin, Texas không nằm trong danh mục 91 nhà sản xuất của ITF. Họ cho rằng nước chủ nhà Mỹ đã cố tình chơi xấu và gian lận các quy tắc của Davis Cup.

Nhưng sau buổi nhóm họp giữa ba thành viên cấp cao của ITF, quyết định được đưa ra là không có bất kì án phạt nào dành cho Mỹ. Họ cho rằng chất liệu sân tại Austin từng được sử dụng tại 30 giải quần vợt lớn nhỏ trên thế giới và thậm chí còn có phần giống với 2 giải Grand Slam.

Như thường lệ, mặt sân thi đấu sẽ được kiểm tra với một quả banh nỉ để xem có đạt tiêu chuẩn về tốc độ bay và độ nảy hay không trước khi được chính thức công nhận.

Trận đấu giữa Mỹ và những tay vợt đến từ Tây Ban Nha sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10 tháng Bảy sắp tới tại austin, Texas. Tây Ban Nnha chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây với 4 chức vô địch trong khi Mỹ là quốc gia đang nắm giữ kỉ lục với 32 lần vô địch.

Hoàng Anh

Tinthethao

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...