Barcelona Open: Nadal khởi đầu bằng chiến thắng hủy diệt

15:04 | 21/04/2011

522 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hạt giống số một Rafael Nadal đã đánh dấu ngày trở lại với Barcelona Open bằng một chiến thắng áp đảo trước tay vợt Daniel Gimeno Traver.

Chiến thắng của Rafael Nadal đến một cách rất dễ dàng với tỉ số 6-1, 6-1 chỉ sau ít phút thi đấu. Ngôi sao số một thế giới giành 2 break trong mỗi séc bằng những cú đánh mạnh mẽ từ cuối sân để hạ gục đối thủ.

Rafael Nadal với chiến thắng này đã “chào sân” đầy ấn tượng với khán giả Barcelona sau khi đã rút lui trong mùa giải năm ngoái. Với 5 chức vô địch liên tiếp tại Barcelona Open trong gia đoạn từ 2005-2009, Rafael Nadal đang hướng đến việc giành chức vô địch lần thứ 6.

Trong trận đấu tiếp theo, Rafael Nadal sẽ đối đầu cùng Santiago Giraldo, tay vợt người Colombia.

Trước khi trận đấu giữa Nadal diễn ra, David Ferrer đã xuất trận và thể hiện sức mạnh vượt trội so với Carlos Berlocq. Anh xuất sắc cứu toàn bộ break point phải đối mặt và giành chiến thắng 6-2, 6-2.

Ở trận đấu giữa Juan Carlos Ferrero và Mischa Zverev, tay vợt nước chủ nhà đã giành chiến thắng 6-4, 7-5. Trong những lần tham dự Barcelona Open trước đây, Ferrero từng một lần đăng quang ở màu giải 2001.

Hoàng Anh - tinthethao