Mỹ Tâm trở thành giám khảo Vietnam Idol 2012

15:26 | 30/05/2012

1,343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều qua (29/5), hàng ngàn khán giả trẻ tham gia sự kiện khởi động Vietnam Idol mùa thứ tư có đông đảo lượng fans của Mỹ Tâm đến để cổ vũ cho thần tượng của mình trong vai trò mới – giám khảo Vietnam Idol.

Trong mùa giải này, Mỹ Tâm sẽ đồng hành cùng với hai nam giám khảo quen thuộc nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cô ca sĩ Họa mi tóc nâu này đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam hơn 10 năm qua.

Ca sỹ Mỹ Tâm - giám khảo mới của Vietnam Idol 2012

Hình ảnh của một cô gái tỉnh lẻ đã đoạt giải nhất tại cuộc thi đơn ca do báo Mực tím tổ chức và trở thành một ngôi sao sáng của giới showbiz Việt suốt nhiều năm qua chính là hình tượng mà Vietnam Idol năm nay hướng tới. Với vai trò mới này Mỹ Tâm chia sẻ, cô sẽ đồng hành và sẵn sàng san sẻ những kinh nghiệm của mình cùng với các bạn thí sinh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn là hai cái tên đảm bảo sức nóng cho gameshow này. Nếu Quốc Trung là vị giám khảo “bí hiểm” thì vẻ phóng khoáng của Nguyễn Quang Dũng sẽ chính là những điểm đáng yêu và hấp dẫn các thí sinh cũng như khán giả của mùa này.

Ngoài gương mặt mới Mỹ Tâm, Vietnam I dol năm nay cũng có sự tham gia của Huy Khánh trong vai trò MC chính thức của chương trình. Huy Khánh đang là một trong những nam diễn viên có nhiều khán giả mến mộ không chỉ bởi vẻ điển trai mà còn là sự thông minh, hài hước và vui tính. Trong vai trò mới này Huy Khánh cũng sẽ là một ẩn số mang nhiều thú vị cho Vietnam Idol mùa này.

Diễn viên Huy Khánh - người dẫn chương trình Vietnam Idol 2012

Sự trở lại của Vietnam Idol mùa thứ tư cũng có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn, phần thưởng giá trị và rất nhiều cơ hội cho người đăng quang. Năm nay, “Hãy giới thiệu Thần tượng Âm nhạc của bạn – Nominate a friend” sẽ là điểm mới thú vị của chương trình dành cho những bạn trẻ không có cơ hội thể hiện mình bằng cách gửi clip hoặc video về chương trình để tham dự. Ngoài ra công tác tìm kiếm tài năng cũng được mở rộng thêm nhiều địa điểm mới.

Nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn là hai cái tên đảm bảo sức nóng cho gameshow này