MU để dành áo số 7 cho Griezmann

20:09 | 05/09/2017

996 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều khả năng, Man United sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Antoine Griezmann vào tháng 1/2018, thời điểm án phạt cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid hết hiệu lực.  
mu de danh ao so 7 cho griezmann
Chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U sẽ có chủ vào tháng 1 tới?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa kết thúc vào ngày 31/8, tiền đạo người Pháp từng “bóng gió” về việc chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Song, Atletico Madrid đang bị cấm chuyển nhượng, nên tất cả chỉ có thể ngã ngũ vào tháng 1/2018.

Antoine Griezmann vừa đồng ý ký hợp đồng mới với Atletico. Nhưng báo giới Tây Ban Nha nhận định, Griezmann sẽ không cam kết tương lai lâu dài với Atletico. Cụ thể, trong hợp đồng mới có đính kèm điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro, tương đương với lời đề nghị mà Man United đưa ra trước đó. Điều này được xem như “chìa khóa” giúp tiền đạo người Pháp chuyển tới Old Trafford trong tương lai.

Được biết, dù đã sở hữu tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku, nhưng HLV Mourinho vẫn muốn ban lãnh đạo Man United chiêu mộ Griezmann ngay từ kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, nhằm hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải 2017-2018. Mourinho lo ngại, nếu thương vụ không được nhanh chóng hoàn tất, Griezmann sẽ thay đổi quyết định, trong khi rất nhiều CLB danh tiếng cũng đang muốn có anh.

Chiếc áo số 7 huyền thoại của “Quỷ đỏ” hiện vẫn còn bỏ trống và nhiều người tin rằng, nó là để dành cho Griezmann.

Vũ Lâm

Mirror