Mkhitaryan đang không hạnh phúc ở Man Utd

20:09 | 14/09/2016

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mkhitaryan mới đây đã tỏ ra không hài lòng khi không được chơi ở vị trí ưa thích của bản thân
tin nhap 20160914152205
Mkhitaryan đang tỏ ra không hạnh phúc khi được thi đấu ở đúng vị trí sở trưởng của anh

Trong trận derby Manchester mới đây màn trình diễn của Mkhitaryan trở thành thảm họa khi anh liên tục mất bóng và truyền sai địa chỉ khi được cho chơi ở vị trí ở tiền vệ cánh phải như cách sắp xếp của Mourinho.

Nhưng Mkhitaryan đang không hanh phúc khi phải chơi ở vị trí tiền vệ cánh như vậy vị trí rất xa tiền đạo và vòng 16m50, mà anh phải thường xuyên đang phân công khi chuyển sang Manchester United từ Dortmund.

Còn nhớ cầu thủ 27 tuổi ở mùa giải năm ngoái ở Dortmund đã ghi được 11 bàn thắng và 15 pha tạo cơ hội với vai trò chủ yếu là vị trí số 10 vị trí cao nhất trên hàng tiền vệ và chỉ sau tiền đạo

Giờ vị trí phù hợp của Mkhitaryan hiện tại này đang được dành cho Wayne Rooney một vị trí cũng không phải sở trường của Rooney mà điều này thì Mourinho vẫn chưa sẵn sàng để cầu thủ Armenia này chơi trong vai trò đó.

Sau khi hai cầu thủ chạy cánh Lingard và Mkhitaryan có phong độ tệ hại trong trận derby và đã bị nói trước là sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Feyenoord trên Rotterdam vào đêm thứ tư ngày mai.

Mới đây Mourinho dã tuyên bố ông lựa chọn cầu thủ vào đội hình chỉ dựa vào phong độ của họ thể hiện ở trên sân và đó là điều quyết định đầu tiên và Mourinho đã thẳng thừng nói “nếu bạn hỏi tôi nếu họ (Lingard và Mkhitaryan ) có tên trong đội hình gặp Feyenoord, tôi sẽ nói ngay là không”.

Mkhitaryan chấn thương, Quỷ đỏ thiệt quân trước Man City
Tiết lộ lý do vì sao Mourinho chưa sử dụng Mkhitaryan

Quang Huy

The Sun