Messi và Suarez tỏa sáng, Barcelona vẫn hòa thất vọng Celta Vigo

07:22 | 28/06/2020

157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên tục dẫn bàn nhờ công Luis Suarez, Barcelona vẫn bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 ở vòng 32 La Liga. Barca có nguy cơ bị Real Madrid bỏ xa trong cuộc đua vô địch năm nay.
Messi và Suarez tỏa sáng, Barcelona vẫn hòa thất vọng Celta Vigo
Lịch thi đấu và kết quả vòng 32 La Liga

Nếu như Real Madrid thắng cả 4 trận liên tiếp ở La Liga, thì Barcelona chỉ thắng 3, hòa 1 (Sevilla). Một kết quả bất lợi trên sân Balaidos của Celta Vigo sẽ khiến Barcelona đối diện với rất nhiều khó khăn.

Barcelona khởi đầu không tồi và có được bàn mở tỷ số nhờ công Luis Suarez. Đội khách bảo toàn lợi thế sau hiệp 1 nhưng đầu hiệp 2, Smolov tỏa sáng đúng lúc mang về bàn gỡ hòa cho Celta Vigo.

Luis Suarez tiếp tục đưa Barcelona vượt lên nhưng đến cuối trận, Iago Aspas ấn định kết quả chung cuộc 2-2. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, tuy nhiên Barcelona cũng không thể tận dụng để giành chiến thắng.

Hòa thất vọng Celta Vigo, Barcelona mới có được 69 điểm/32 trận và họ có nguy cơ bị Real Madrid tạo khoảng cách trên bảng xếp hạng, nếu đoàn quân HLV Zidane đánh bại Epyol đêm nay.

Barcelona có vài sự thay đổi về đội hình. Tài năng trẻ Fati được sát cánh trên hàng công cùng Messi, Luis Suarez. Rakitic cầm chịch lối chơi ở giữa sân còn Busquets, De Jong ngồi trên ghế dự bị.

Messi và Suarez tỏa sáng, Barcelona vẫn hòa thất vọng Celta Vigo
Bảng xếp hạng tạm thời La Liga

Theo Dân trí