Messi gây thất vọng, Barcelona chia điểm cùng Alaves

06:50 | 01/11/2020

190 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Barcelona đã gây thất vọng lớn khi để Alaves cầm hòa 1-1 trên sân khách và tụt xuống thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga. Griezmann ghi bàn, nhưng Messi đã có một trận đấu gây thất vọng.

Barcelona đang thể hiện những bộ mặt trái ngược, khi họ thua Real Madrid 1-3 ở trận Siêu kinh điển cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Koeman lại chơi thăng hoa tại Champions League khi vừa đánh bại Juventus 2-0.

Hành quân đến sân của Alaves, Barcelona chơi đầy bế tắc và mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự. Trong khoảnh khắc thiếu tập trung, CLB xứ Catalonia đã nhận bàn thua sau pha dứt điểm từ Rioja.

Sang hiệp 2, Griezmann đã gỡ hòa cho Barcelona. Mặc dù vậy, dù rất cố gắng và trong ngày ngôi sao số 1 Messi đá dưới sức, Barca không thể tìm được bàn thắng thứ hai và chấp nhận chia điểm trên sân khách.

Sau 7 vòng đấu La Liga, Barcelona mới có được 8 điểm/6 trận và kém đội đầu bảng Real Madrid đến 8 điểm. Đoàn quân HLV Koeman đang ở thế bất lực trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay.

Barcelona tung ra đội hình thiên về tấn công với cặp tiền vệ Busquets-De Jong ở giữa sân, bộ tứ tấn công gồm Demble, Messi, Fati và Griezmann. HLV Koeman muốn tấn công phủ đầu đối thủ và tìm kiếm bàn thắng sớm.

Đội hình thi đấu

ALAVES: Pacheco, Navarro, Laguardia, Lejeune, Duarte, Battaglia, Mendez, Pina, Jota, Rioja, Deyverson

Bàn thắng: Rioja 31

Thẻ vàng: Jota, Deyverson

Thẻ đỏ: Jota

BARCELONA: Neto, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Busquets, De Jong, Dembele, Messi, Fati, Griezmann

Bàn thắng: Griezmann 63

Thẻ vàng: Lenglet, Busquets, Messi

Theo Dân trí