Messi được chọn là tân đội trưởng của Barcelona

20:43 | 11/08/2018

539 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi cựu binh Andres Iniesta ra đi, Barcelona quyết định trao băng đội trưởng cho tiền đạo Messi.
messi duoc chon la tan doi truong cua barcelonaDembele quyết ở lại Barca, từ chối đến Arsenal
messi duoc chon la tan doi truong cua barcelonaRoma muốn có Messi sau khi lôi kéo được cựu Giám đốc Barca
messi duoc chon la tan doi truong cua barcelonaChủ tịch Roma muốn Barca bồi thường bằng cách cho không Messi

Ở mùa giải trước, cựu binh Andres Iniesta đã đeo băng đội trưởng của Barcelona. Dù vậy, cầu thủ này đã rời khỏi sân Nou Camp vào cuối mùa giải trước, sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

messi duoc chon la tan doi truong cua barcelona
Bốn cầu thủ có vai trò lớn nhất ở Barcelona mùa giải trước.

Không bất ngờ khi BLĐ Barcelona đã quyết định trao băng đội trưởng của CLB cho tiền đạo Messi. Thực tế, ở mùa giải trước, trong những trận đấu Iniesta vắng mặt, El Pulga đã đảm nhiệm vai trò này.

Trong khi đó, Sergio Busquets là đội phó thứ nhất, tiếp đó đến Gerard Pique và Serbi Roberto. Đây đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2014/15, 4 cầu thủ có vai trò cao nhất của Barcelona thuộc lò La Masia. Mùa giải trước, Mascherano đã đóng vai trò đội trưởng thứ 4 của CLB, trước khi ra đi vào tháng 1/2018.

"Siêu sao" người Argentina cũng là cầu thủ có thâm niên nhất trong đội hình Barcelona ở thời điểm này khi ra mắt Barcelona vào năm 2005. Các cầu thủ Sergio Busquets và Sergio Busquets đều ra mắt vào năm 2008, còn Sergi Roberto ra mắt CLB vào năm 2010.

Trước mắt, Barcelona sẽ nghỉ hết tuần này, trước khi chạm trán với Sevilla trong trận siêu cúp Tây Ban Nha vào lúc 3h00 rạng sáng thứ Hai.

DT