Messi đồng ý rời PSG, chuyển tới CLB mới với mức lương kỷ lục

07:22 | 28/11/2022

289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, Messi đồng ý chuyển đến thi đấu cho CLB của David Beckham là Inter Miami. Cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử giải đấu.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris. Thay vào đó, anh muốn đi tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp.

Messi đồng ý rời PSG, chuyển tới CLB mới với mức lương kỷ lục - 1
Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này (ảnh: EPA).

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ châu Âu, siêu sao người Argentina đã đồng ý chuyển tới cho CLB của David Beckham là Inter Miami. Tờ The Times cho hay, đích thân Messi sẽ xác nhận thông tin này sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Hiện tại, Messi đang nhận mức lương rất cao lên tới 1,2 triệu bảng/tuần ở PSG. Cầu thủ này sẽ phải giảm lương khi sang Inter Miami. Nhưng theo hé lộ của tờ The Times, El Pulga vẫn được hưởng lương cao nhất trong lịch sử giải nhà nghề Mỹ.

Messi hiện đang có một ngôi biệt thự ở Miami và thường xuyên tới nơi đây nghỉ dưỡng. Do đó, về cơ bản, Miami có thể đáp ứng được yêu cầu của gia đình cầu thủ này.

Messi đồng ý rời PSG, chuyển tới CLB mới với mức lương kỷ lục - 2
Beckham đạt thỏa thuận chiêu mộ Messi về Inter Miami (ảnh: Getty).

Ngoài Messi, Inter Miami còn muốn chiêu mộ hai cầu thủ kỳ cựu khác là Luis Suarez và Cesc Fabregas. Họ đều từng là đồng đội cũ của siêu sao người Argentina ở CLB Barcelona. Dẫn dắt CLB Inter Miami hiện tại là HLV Phil Neville, đồng đội cũ của Beckham ở Man Utd.

Kể từ khi mua lại CLB nước Mỹ, Beckham đã đầu tư khá nhiều tâm huyết và tiền bạc vào CLB. Vào tháng 9, CLB đã được phép khởi công xây dựng khu phức hợp sân vận động trị giá 820 triệu bảng, bao gồm một sân vận động 25.000 chỗ ngồi, một khách sạn 750 phòng, các sân chơi và một bãi đậu xe ngầm.

Tuy nhiên, Inter Miami vẫn chưa gặt hái được thành công trên sân cỏ. Họ vẫn chưa gặt hái thành công nào. Mãi tới mùa này, Inter Miami mới bước vào vòng play-off đua vô địch nhưng họ dễ dàng thất bại 0-3 trước New York City trong trận tứ kết.

Theo Dân trí