Mbappe đưa ra quyết định gây sốc sau nỗi thất vọng ở Euro 2020

14:31 | 01/07/2021

847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Mbappe đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Điều này đã đẩy CLB nhà giàu nước Pháp vào thế khó.

Mbappe vừa trải qua kỳ Euro 2020 vô cùng thất vọng. Không chỉ không ghi được bàn thắng nào mà tiền đạo này còn thực hiện không thành công quả sút luân lưu quyết định, khiến đội tuyển Pháp bị loại khỏi giải đấu.

Mbappe đưa ra quyết định gây sốc sau nỗi thất vọng ở Euro 2020 - 1
Mbappe quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG.

Ngay sau Euro 2020, Mbappe còn đưa ra quyết định gây sốc khác. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, chân sút sinh năm 1998 đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG. Hợp đồng cũ của Mbappe sẽ có thời hạn tới năm 2022.

Điều đó có nghĩa rằng, PSG có thể mất trắng Mbappe vào mùa Hè năm sau. Theo quy định luật chuyển nhượng, tiền đạo trẻ này có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ tháng 1 năm sau.

Real Madrid được cho là rất muốn có sự phục vụ của Mbappe. Trong những năm qua, họ đã tiếp cận tiền đạo này nhưng PSG không chấp thuận thương vụ chuyển nhượng trên. Vấn đề ở chỗ, Mbappe được cho là đang muốn rời khỏi PSG để chuyển sang Real Madrid như mơ ước của mình.

Tuy nhiên, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định nhất quyết giữ chân Mbappe. Vào đầu tháng 6, ông từng chia sẻ: "Chúng tôi có quan điểm giữ chân Mbappe bằng mọi giá. Chúng tôi không bao giờ bán cậu ấy và cũng không bao giờ để Mbappe ra đi tự do. Làm sao có CLB nào có thể sánh được với tham vọng của PSG?".

Mbappe đưa ra quyết định gây sốc sau nỗi thất vọng ở Euro 2020 - 2
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có thể trực tiếp đứng ra đàm phán với Mbappe.

Theo tờ Daily Mail, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã cử Giám đốc thể thao Leonardo đàm phán với đại diện của Mbappe trong thời gian qua nhưng không có kết quả. Ông rất thất vọng về quá trình đàm phán này.

Ông Nasser Al-Khelaifi nhấn mạnh rằng Leonardo đã sai lầm trong việc tiếp cận. Ông cảm thấy Giám đốc Leonardo đã quá tập trung vào việc đàm phán mức lương với Mbappe, mà không nhắc tới những kế hoạch "khủng" của PSG.

Do đó, rất có thể đích thân Chủ tịch của PSG sẽ tiến hành đàm phán ở vụ này. Một nguồn tin thân cận với PSG cho hay: "Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi có mối quan hệ rất tốt với gia đình của Mbappe. Chính ông đã đưa cầu thủ này về PSG năm 2017. Giữa họ luôn có sự tôn trọng lẫn nhau".

Real Madrid được cho là đang có kế hoạch thuyết phục Mbappe gia nhập CLB (có thể là vào năm sau). Do đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi buộc phải trực tiếp đứng ra để dàn xếp thương vụ này.

Theo Dân trí

Gần 2.000 cổ động viên nhiễm Covid-19 ở Scotland trong giải đấu Euro  Gần 2.000 cổ động viên nhiễm Covid-19 ở Scotland trong giải đấu Euro ​​​​​​​
Xác định 4 cặp đấu tứ kết Euro 2020: Nhánh đấu tử thầnXác định 4 cặp đấu tứ kết Euro 2020: Nhánh đấu tử thần