Manchester United quyết theo đuổi Toni Kroos

14:55 | 21/02/2017

3,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đang quyết theo đuổi  bằng được tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid phòng trường hợp thương vụ bom tấn Antoine Griezmann chưa chắc chắn.  

Man Utd từ lâu đã "kết" Toni Kroos, một trong những cầu thủ làm bóng tốt nhất hiện nay, thậm chí mùa giải 2013/2014 dưới thời David Moyes, Man Utd tưởng chừng đã có được Kroos thì Real Madrid đã nhanh chân hơn giành được.

manchester united quyet theo duoi toni kroos
Toni Kroos từng ở rất gần Man Utd mùa giải 2014, nhưng vào phút chót anh tới Real Madrid.

Trong kế hoạch mua sắm năm 2017, Jose Mourinho vẫn muốn BLĐ Man Utd tiếp cận tiền vệ Toni Kroos một lần nữa và họ sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để có được anh, Mourinho đang có ý định xây dựng đội hình xung quanh Toni Kroos vào mùa giải tới.

Man Utd phải khởi động lại thương vụ mua Toni Kroos đề phòng trường hợp tiền vệ Antoine Griezmann của Atletico Madrid đặt ra yêu cầu Man Utd mùa giải tới phải trở lại với Champions League thì cầu thủ người Pháp mới tới sân Old Trafford.

Mourinho rất cần một cầu thủ làm bóng 'đẳng cấp' trong đội hình, trong bối cảnh Micheal Carrick đang ngày càng luống tuổi và tương lai mùa sau của anh chưa chắc chắn. Tất nhiên, Man Utd sẽ không dễ chiêu mộ Toni Kroos bởi cầu thủ này đang giữ một vai trò rất quan trọng trong đội hình Real Madrid.

Quang Huy

The Sun