Man Utd ra yêu cầu "kỳ lạ" với David De Gea

19:43 | 01/07/2023

380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù đã hết hạn hợp đồng với David De Gea vào ngày 1/7 nhưng Man Utd lại ra một điều khoản kỳ lạ yêu cầu De Gea chưa được ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào khác.
Man Utd ra yêu cầu
Thủ môn David De Gea gặp phải tình huống kỳ lạ khi Man Utd yêu cầu anh để chế độ 'chờ' để có thể tái ký hợp đồng.

Cho đến hết ngày 30/6, thủ môn David De Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do khi anh hết hạn hợp đồng với Man Utd và thủ môn này sẽ là cầu thủ tự do và có thể tự tìm kiếm đội bóng mới. Thế nhưng mới đây, Man Utd đã có động thái "kỳ lạ" khi yêu cầu thủ môn này không tự do ký hợp đồng hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào khác. Nguyên nhân do Man Utd "phòng hờ" trường hợp không tìm kiếm được thủ môn nào mới thì họ lại "quay về" ký tiếp với David De Gea.

Do vướng mắc phải ngân quỹ chuyển nhượng trong năm nay khi Man Utd chỉ được nhà Glazers cấp cho có 120 triệu bảng trong khi thương vụ Mason Mount đã tốn mất phân nửa. Chưa kể những điều luật về công bằng tài chính của UEFA quy định Man Utd chỉ có thể hỏi mua thủ môn Andre Onana của Inter Milan với giá 40 triệu bảng khi họ bán bớt đi các cầu thủ trong đội hình để có ngân quỹ.

Một tuyên bố của Man United có đoạn: "Hợp đồng của David De Gea sắp hết hạn, nhưng các cuộc thảo luận vẫn mở với thủ môn đã phục vụ lâu năm cho chúng tôi".

Trong suốt thời gian này, David De Gea chỉ còn biết chờ đợi. Có trong mơ cầu thủ này cũng không nghĩ rằng mình đã bị chính câu lạc bộ thi đấu trong 12 năm xoay như chong chóng thế này.

Thiên Phủ