Man Utd ghi nhận De Gea là huyền thoại của sân Old Trafford

16:55 | 11/07/2023

278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thủ thành David De Gea được Man Utd đưa vào danh sách những huyền thoại của đội bóng này.
Man Utd ghi nhận De Gea là huyền thoại của sân Old Trafford
Man Utd đưa De Gea vào danh sách những huyền thoại tại sân Old Trafford và anh sẽ sánh ngang với những Sir Bobby Charlton, George Best, Eric Cantona, Denis Irwin, Ryan Giggs hay Cristiano Ronaldo.

Trên trang chủ của Man Utd có đoạn viết: "David De Gea kể từ lúc chuyển đến Man Utd từ Atletico Madrid vào năm 2011. Anh đã có sự trưởng thành, từ một thủ môn đầy hứa hẹn thành cầu thủ vĩ đại ở sân Old Trafford, một trong những người gác đền hay nhất thế giới ở kỷ nguyên Premier League".

Sau 12 năm khoác áo Man Utd, De Gea có 545 lần ra sân, giữ sạch lưới 169 trận. Anh giúp MU giành 1 Premier League, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup, 3 Siêu cúp Anh. Ở mùa 2022/23, De Gea nhận giải Găng tay vàng ở Premier League.

De Gea hết hợp đồng với MU vào ngày 1/7. Thủ thành người Tây Ban Nha từ chối giảm sâu lương để tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ". Ngoài ra, HLV Erik Ten Hag được cho đã tác động để ban lãnh đạo MU không gia hạn với De Gea. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn đưa Andre Onana của Inter Milan về bắt chính ở mùa tới.

"Tôi rất tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo và thi đấu cho Man Utd. Giờ là lúc tìm kiếm thách thức mới và tìm động lực ở một môi trường mới" - De Gea chia sẻ trên trang cá nhân sau khi rời Man Utd.

Hiện tại, David De Gea chưa chọn một bến đỗ mới cho bản thân. Al Nassr, Sevilla hay Fenerbache là một trong số những lựa chọn.

Thiên Phủ