Man Utd đưa ra giải pháp mới trong thương vụ Modric

15:19 | 17/06/2011

332 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ hi vọng có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo người Croatia.

Để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Tottenham, Luka Modric đã tạo nên một cơn sốt chuyển nhượng tại Premier League. Sau Man Utd, cả Chelsea và Man City đều sẵn sàng chi đậm để chèo kéo ngôi sao 25 tuổi rời khỏi White Hart Lane.

Để giành chiến thắng trước những đối thủ lắm tiền nhiều của, Quỷ đỏ thành Manchester buộc phải đưa ra một giải pháp tiếp cận mới. Theo đó, Man Utd sẽ xem xét tới trường hợp đưa tiền đạo Dimitar Berbatov vào như một phần bản hợp đồng chiêu mộ Modric.

Toan tính này của Quỷ đỏ hoàn toàn có tính khả thi bởi chân sút người Bulgaria đã từng có thời gian toả sáng rực rỡ trong màu áo Gà trống. Thêm vào đó, HLV Redknapp lâu nay vẫn đang mải miết kiếm tìm một cây săn bàn về bổ sung cho hàng công Tottenham mà chưa thành công.

Theo một nguồn tin từ giới thượng tầng Old Trafford, trong trường hợp phía Tottenham chấp nhận đề nghị này, họ sẽ có được sự phục vụ của Berbatov cộng thêm số tiền mặt 18 triệu bảng. Đổi lại, tiền vệ người Croatia sẽ cập bến Nhà hát trong thời gian sớm nhất có thể để tránh mọi rắc rối mà những đối thủ cạnh tranh như Chelsea hay Man City có thể đem lại.

Phương án giải quyết mới này cũng được xem như sự lựa chọn tốt cho cả Dimitar Berbatov. Với sự toả sáng của tâm binh Chicharito, “Bố già” nhiều khả năng sẽ không được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình Man Utd ở mùa giải tới.

Theo Bongdaso

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...