HLV Ancelotti dành lời khen đặc biệt cho Modric, Kroos

10:56 | 16/03/2023

2,890 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Ancelotti ca ngợi Modric và Kroos sau khi các tiền vệ kỳ cựu này góp mặt trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng nay.

Karim Benzema ghi bàn ở phút 78 nhờ pha kiến tạo của Vinicius Junior giúp chủ nhà Real Madrid thắng 1-0 trước Liverpool ở trận lượt về và thắng chung cuộc với tỷ số 6-2 để giành quyền vào tứ kết.

Carlo Ancelotti cho biết màn thể hiện của các tiền vệ Luka Modric và Toni Kroos - những người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này - cũng như cầu thủ trẻ Eduardo Camavinga là chìa khóa giúp Madrid kiểm soát trận đấu.

HLV Ancelotti dành lời khen đặc biệt cho Modric, Kroos - 1

"Chúng tôi là một đội bóng hiện đại. Bóng đá ngày nay đòi hỏi sự cống hiến của cả tập thể, chất lượng cá nhân, năng lượng và kinh nghiệm", huấn luyện viên người Italia nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Modric và Kroos đã chơi tốt hôm nay. Cả đội có thể ngại cầm bóng để tránh áp sát, nhưng họ đã làm tốt và chúng tôi đã kiểm soát thế trận".

"Bầu không khí tốt được tạo ra bởi các cầu thủ", Ancelotti nói thêm. "Sự khiêm tốn của các cựu binh là chìa khóa, họ không thể hiện cái tôi quá lớn. Các cầu thủ trẻ đủ kiên nhẫn, họ biết rằng có những cầu thủ với sự nghiệp tuyệt vời phía trước. Dẫu vậy Modric và Kroos không thi đấu vì sự nghiệp mà họ đã có, họ thi đấu vì họ xứng đáng được ra sân".

HLV Ancelotti dành lời khen đặc biệt cho Modric, Kroos - 2
Benzema bị đau sau khi ghi bàn (Ảnh: GI).

Ancelotti cho biết Benzema cảm thấy không khỏe sau khi ghi bàn, nhưng anh sẽ có mặt trong trận "Siêu kinh điển" vào Chủ nhật với Barcelona. Ancelotti cũng dành lời khen ngợi cho Vinicius.

"Đối với tôi, Vinicius là vậy," Ancelotti nói. "Hôm nay anh ấy không ghi bàn nhưng đã thi đấu rất quyết đoán. Vinicius đã kiến tạo và mỗi khi anh ấy áp sát một cầu thủ đối phương, anh ấy đều rất nguy hiểm".

Real Madrid cùng với Manchester City, Bayern Munich, Chelsea, Napoli, AC Milan, Inter Milan và Benfica tiến vào tứ kết. Lễ bốc thăm vòng tứ kết sẽ được tổ chức vào 18h00 ngày mai (17/3).

Theo Dân trí