Liverpool đối diện với lịch thi đấu "tử thần"

11:31 | 14/09/2018

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liverpool sẽ phải chạm trán với nhiều CLB mạnh chỉ trong vòng 1 tháng tới. Đây là thử thách thực sự với thầy trò HLV Jurgen Klopp.
liverpool doi dien voi lich thi dau tu thanMan Utd thua tâm phục 1-4 trước Liverpool
liverpool doi dien voi lich thi dau tu thanSalah bực tức, tranh đá phạt đền với Mane
liverpool doi dien voi lich thi dau tu thanSalah ghi bàn siêu tốc, Liverpool thắng ngược Man City

Liverpool khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng khi giành cả 4 chiến thắng ở Premier League và tạm dẫn đầu trên BXH. Dù vậy, tất cả mới chỉ là khởi đầu cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Trong vòng 1 tháng tới, họ sẽ đối diện với thử thách thực sự.

liverpool doi dien voi lich thi dau tu than
Liverpool sắp bước vào giai đoạn khó khăn.

Vào cuối tuần này, họ bắt đầu chuỗi trận "khổ cực" bằng chuyến làm khách tới sân của Tottenham. Sau thất bại bất ngờ trước Watford, Spurs đang khát khao giành chiến thắng. Còn nhớ, ở mùa giải trước, The Kop từng thua muối mặt với tỷ số 1-4 trong chuyến hành quân tới sân Wembley của Tottenham.

Sau trận đấu này 4 ngày, Liverpool sẽ đón tiếp PSG trên sân nhà trong trận mở màn ở Champions League. PSG chính là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở bảng đấu này. Do đó, kết quả của trận đấu sắp tới có ý nghĩa quan trọng.

Tiếp đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ đối đầu với Southampton. Đây là đối thủ dễ nhất trong chặng đường "tử thần" của họ. Tới ngày 27/9, The Kop sẽ chạm trán với Chelsea ở League Cup. 2 ngày sau đó, họ tiếp tục tử chiến với Chelsea ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League.

Ngày 4/10, Liverpool sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn tới sân San Paolo của Napoli ở Champions League. Một tháng khổ cực của The Kop khép lại bằng cuộc đọ sức với nhà vô địch Premier League, Man City vào ngày 7/10.

Vẫn biết, năm nay Liverpool có lực lượng dày hơn so với năm ngoái nhưng việc phân phối sức lực và lực lượng trong giai đoạn khó khăn này không phải là điều dễ dàng. Nó là dịp để kiểm chứng sức mạnh cũng như tham vọng của The Kop.

DT