Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 20/10

21:45 | 20/10/2018

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 20/10. Xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 20/10. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 20/10.
link xem truc tiep bong da villarreal vs atletico madrid 23h30 ngay 2010

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, 23h30 ngày 20/10 tại đây:

Link 1

Cập nhật liên tục trước trận đấu...

Từ khi được HLV Diego Simeone lên dẫn dắt vào cuối năm 2011, Atletico đã vươn lên trở thành một thế lực mạnh mẽ và rất lỳ lợm. Họ gần như không phải chịu lép vế trước bất cứ đội bóng nào, kể cả đại kình địch Real. Tuy nhiên, có một đội bóng mà Atletico rất ngán gặp, đó là Villarreal.

Tàu ngầm vàng trở thành đối thủ kỵ giơ của thầy trò HLV Diego Simeone trong thời gian gần đây. Trong 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Atletico chỉ có được đúng 1 chiến thắng. Trong 7 trận còn lại, Atletico phải chịu tới 5 thất bại và chỉ có được 2 trận hòa dù đều được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, trong cuộc tái đấu đêm nay, Atletico sẽ có cơ hội lớn để thay đổi cán cân với Villarreal. Đội khách đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ sau sự khởi đầu khá chậm ở mùa này.

Atletico Madrid hiện tại đã tìm lại sự chắc chắn của mình ở hàng phòng ngự. 5 trận đấu liên tiếp gần đây, Atletico như một khối bê tông rất khó bị kéo sập. Họ chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn duy nhất, trong khi hàng công đã ghi đến 9 bàn thắng.

Ở phía đối diện, mùa giải này, Villarreal đã bị rút ruột lực lượng sau mùa bóng khá thành công 2017/18. Đó là nguyên nhân khiến họ đang suy yếu rõ rệt khi bước vào mùa giải năm nay. Lực lượng mỏng và không có sự bổ sung chất lượng khiến Tầu ngầm vàng đánh mất sức mạnh, nhất là khi họ phải căng sức cho cả mặt trận Europa League.

5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Villarreal chỉ có được cho mình 1 chiến thắng, để thua 2 trận và hòa 2 trận. Họ vẫn đang mấp mé phía cuối bảng xếp hạng.

Thông tin lực lượng:

* Villarreal: Vắng Caseres, Bruno, Fuego và Ruiz vì chấn thương.

* Atletico: Vắng Savic, Diego Costa và Gimenez vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

* Villarreal: Sergio Asenjo, Victor Ruiz, Mario Gaspar, Jaume Costa, Alvaro, Javi Fuego, Santi Cazorla, Alfonso, Denis Cheryshev, Enes Unal, Gerard Moreno

* Atl Madrid: Jan Oblak, Filipe Luis, Diego Godin, Jose Maria Gimenez, Juanfran, Angel Correa , Thomas, Lemar, Victor Vitolo, Koke, Antoine Griezmann, Diego Costa

Ngọc Minh (TH)