Link xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Barcelona, 2h45 ngày 4/11

13:01 | 03/11/2018

787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Barcelona, 2h45 ngày 4/11. Xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Barcelona, 2h45 ngày /11. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Barcelona, 2h45 ngày 4/11.
link xem truc tiep bong da rayo vallecano vs barcelona 2h45 ngay 411

Link xem bóng đá trực tuyến; Trực tiếp bóng đá; Link xem trực tiếp bóng đá Rayo Vallecano vs Barcelona, 2h45 ngày 4/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Cập nhật liên tục...

Vallecano là một đội bóng khá thú vị của bóng đá Tây Ban Nha. Họ có thể là cái tên gây nhiều khó khăn cho các đội bóng nhưng kết cục vị trí thứ 19 cùng 6 điểm có được chắc chắn chẳng mang đến niềm vui gì cho đội bóng này.

Ngược lại, Barcelona cũng vừa trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn, tuy nhiên chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Real trong trận siêu kinh điển mới nhất đã cho thấy họ đã hoàn toàn trở lại.

Rayo Vallecano và Barca đang có phong độ hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, Rayo Vallecano đang trải qua 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, với 4 trận thua và 4 trận hòa.

Ngược lại, Barca đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó ấn tượng nhất là việc họ đè bẹp Real Madrid với tỷ số 5-1 vào cuối tuần trước.

Thông tin lực lượng

* Vallecano: Alvaro Medran, Tito, Gorka Elustondo chấn thương

* Barcalona: Lionel Messi, Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen, Sergi Samper chấn thương

Đội hình dự kiến

* Vallecano (4-3-3): Alberto Garcia; Advincula, Alejandro Galvez, Jordi Amat, Alex Moreno; Imbula, Comessana, Trejo; Embarba, Kakuta, De Tomas

* Barcalona (4-3-3): Ter Stegen, Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Arthur; Rafinha, Coutinho, Suarez

Đức Hải (TH)