Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Sevilla, 1h45 ngày 21/10

09:06 | 20/10/2018

712 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Sevilla, 1h45 ngày 21/10. Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Sevilla, 1h45 ngày 21/10. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Sevilla, 1h45 ngày 21/10.
link xem truc tiep bong da barcelona vs sevilla 1h45 ngay 2110

Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Sevilla, 1h45 ngày 21/10 tại đây:

Link 1

Cập nhật liên tục trước trận đấu…

Barcelona đang trải qua giai đoạn khủng hoảng tại La Liga, họ không giành được chiến thắng nào ở cả 4 vòng vừa qua với 1 thất bại và 3 trận hòa. Sự sa sút này đã tạo điều kiện cho Sevilla vượt lên.

Hiện tại, Sevilla đang có được 16 điểm còn Barca chỉ có được 15 điểm. Thầy trò HLV Pablo Machin đang có phong độ rất cao khi có được mạch 4 trận toàn thắng. Nếu đêm nay, họ chiến thắng trước Barcelona, CLB chủ sân Sanchez Pijuan sẽ giữ được ngôi số 1 của mình.

Tuy nhiên, giành 3 điểm trước đội chủ sân Camp Nou chưa bao giờ là dễ đối với Sevilla. Thống kê cho thấy, trong 10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây tính trên mọi mặt trận, đội bóng xứ Andalucia chỉ giành được 2 trận hòa, còn lại họ để thua Barca tới 8 lần.

Sau trận đấu với Sevilla, Barca sẽ gặp Inter Milan ở Champions League vào ngày 25/10. Tiếp theo đó, họ sẽ đá trận “Kinh điển” vào ngày 28/10. Vì vậy, đây là thời điểm mà Barca cần lấy lại phong độ để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng ở phía trước. Ông Valverde sẽ có nhiệm vụ giúp Barca đánh bại Sevilla ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến:

* Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Arthur; Coutinho, Suarez, Messi

* Sevilla: Vaclik; Gomes, Kjaer, Carrico; Vidal, Banega, Vasquez, Sarabia, Navas; Ben Yedder, Silva

Thông tin lực lượng:

* Barcelona: Samuel Umtiti và Thomas Vermaelen vắng mặt vì chấn thương.

* Sevilla: Maxime Gonalons và Ibrahim Amadou vắng mặt vì chấn thương.

Thống kê trước trận đấu:

- Barca đã thắng 7 trong số 8 trận gần nhất trước Sevilla ở mọi đấu trường.

- Sevilla đã toàn thắng ở 4 trận gần nhất của họ ở La Liga.

- Sevilla là một trong những “nạn nhân” ưa thích của Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina đã ghi 24 bàn thắng vào lưới Sevilla. 15 bàn trong số đó được ghi ở Camp Nou.

Đại Oanh (TH)