Chương trình ca nhạc đặc biệt đón giao thừa

Lần đầu Xuân kể

10:00 | 08/02/2013

1,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong thời khắc chuẩn bị chuyển giao sang năm mới, các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ hội tụ trên sân khấu Lần đầu Xuân kể, cùng nhau hàn huyên, ôn cố tri tân, gửi đến khán giả những lời chúc ý nghĩa và những khúc xuân ca rộn ràng.

Chương trình gợi nhớ lại phong cách của talkshow ăn khách do HTV2 đầu tư sản xuất - Lần đầu tôi kể, với sự kết nối liền mạch, xen kẽ giữa talkshow và biểu diễn ca nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu cùng khách mời Hoài Linh

Hàng loạt các ca khúc về mùa Xuân sẽ được biểu diễn qua tiếng hát của các nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ như Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Xuân Nghi... Ngoài những cặp đôi song ca quen thuộc, chương trình còn có những màn kết hợp “một không hai” vô cùng độc đáo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.

Nhân vật quan trọng giữ nhiệm vụ kết nối liền mạch các tiết mục của chương trình là chàng ca sĩ điển trai Hồ Trung Dũng. Phong cách lịch lãm, điềm tĩnh của anh kết hợp với sự trẻ trung của nữ ca sĩ Phương Vy cùng lối dẫn chân thành, hài hước của khách mời đặc biệt - danh hài Hoài Linh đã giúp các nghệ sĩ xích lại gần nhau, cùng sẻ chia những ký ức lần đầu được gợi mở từ thuở mới vào nghề, tình cảm gia đình hay tiết lộ những kế hoạch trong năm mới.

Phương Vy tươi vui trong bài Khúc hát xuân ca

Văn Mai Hương cũng rộn ràng sắc đỏ đón Xuân

Ngoài những chia sẻ chân tình, tiết mục “hỏi nhanh – đáp gọn” cũng là điểm nhấn thú vị của chương trình. Những câu hỏi bất ngờ từ phía MC và những câu trả lời ngẫu hứng, dí dỏm của nghệ sĩ chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú.

Chương trình talkshow ca nhạc Lần đầu Xuân kể dài 120 phút, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 22h00 đêm giao thừa (ngày 9/2) trên cả 4 kênh HTV2, D-Dramas, VCTV1 và DRT.

Thy Anh