Không phải Mourinho, trợ lý của Sarri dính án phạt

10:53 | 23/10/2018

161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Jose Mourinho sẽ không phải nhận án phạt sau tình huống va chạm với trợ lý Marco Ianni trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần qua.  
Không phải Mourinho, trợ lý của Sarri dính án phạt
Pha ăn mừng của Marco Ianni dẫn tới sự cố ở cuối trận đấu.

Trước đó, sau khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ở phút bù giờ thứ 6, trợ lý Marco Ianni bên phía Chelsea đã có màn ăn mừng đầy khiêu khích ngay trước mặt nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Thời điểm đó, Mourinho đã rất bức xúc và định “ăn thua đủ” với người trợ lý của HLV Maurizio Sarri. Rất may, các cầu thủ dự bị, thành viên BHL đôi bên cũng như lực lượng nhân viên an ninh sân Stamford Bridge đã kịp thời can ngăn.

Sau đó, HLV Sarri cùng trợ lý Marco Ianni đã tới xin lỗi Mourinho và mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa. Song, với hành vi của mình, HLV của Quỷ đỏ vẫn phải đối diện án phạt từ Ủy ban kỷ luật của Premier League.

Tuy nhiên, phán quyết của cơ quan này vừa được công bố đã giúp Mourinho có thể thở phào. Ông chỉ bị nhắc nhở về hành vi và trách nhiệm của mình với tư cách là một HLV.

Bên cạnh đó, Ủy ban kỷ luật cũng chuẩn bị đưa ra hình phạt nặng dành cho trợ lý Marco Ianni với một khoản tiền phạt và bị cấm ngồi trong khu kĩ thuật của Chelsea.

Theo BTC Premier League, hành vi của Ianni là không đúng mực. Ông ấy có thời hạn đến 18h ngày 25/10 (giờ địa phương) để kháng cáo.

Bảo Lam