Kaka cặp bồ với tình cũ của Ronaldinho?

08:00 | 14/06/2014

2,306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyên nhân nào khiến cuộc hôn nhân được coi là đẹp nhất giới túc cầu giữa "thiên thần" Kaka và Caroline Celico trục trặc, bí ẩn đã dần dần được hé lộ.

Hoa hậu Brazil 2013 Jakelyne Oliveira

Tạp chí Caras đã gây sốc khi khẳng định rằng, cuộc hôn nhân của "thiên thần" Kaka và vợ Caroline đang trong tình trạng căng thẳng, mối tình đẹp như tranh vẽ 8 năm qua đang trên bờ đổ vỡ.

Cho tới hiện nay, Caras vẫn chưa tỏ tường nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân trong mơ của Kaka trục trặc. Tuy nhiên, truyền thông Brazil ngày hôm qua đã tìm ra được một “bằng chứng” tuy rằng không thuyết phục lắm. Nhưng phát hiện mới nhất nguyên nhân chính là do đã có người thứ ba chen chân vào, đó chính là hoa hậu Brazil năm 2013, Jakelyne Oliveira.

Bức ảnh mang nhiều nghi vấn

Theo Caras thì Caroline đã đem theo 2 con về Brazil sinh sống còn Kaka hiện vẫn ở lại châu Âu. Trên trang mạng xã hội của Caroline đã không còn xuất hiện hình ảnh thân thiết của vợ chồng, thay vào đó là những tâm sự buồn bã, ưu tư.

Jakelyne Oliveira đã lên tiếng phản bác ngay khi biết thông tin từ báo chí: “Tôi đã nói chuyện với Kaka nhưng chẳng có sự thân mật nào cả và mọi người đừng nên suy đoán về những thứ mà họ cho là đã xảy giữa 4 bức tường”.

Với giới truyền thông thì giải thích nghĩa là đang có tội, và điều đó càng tăng thêm nghi ngờ của dư luận. Trong một số bức ảnh mà phóng viên săn được, Jakelyne đã ở bên Kaka trong suốt thời gian du lịch tại Fernando de Noronha cùng một nhóm bạn.

Jakelyne Oliveira sinh năm 1993, từng đoạt vương miện hoa hậu Brazil năm 2013. Sở hữu số đo nóng bỏng 91-63-94, cô cũng đứng thứ 4 tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới năm 2013 và hiện đang là sinh viên của trường Kỹ thuật môi trường-nông nghiệp. Cô từng là người tình một thời của Ronaldinho.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Jakelyne Oliveira:

Cẩm Tú (theo Sport)