Jose Mourinho sẽ là một Sir Alex Fergusson mới

05:00 | 19/07/2016

411 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Jose Mourinho có thể trở thành một Alex Fergusson mới tại Manchester United" - Claudio Ranieri nói. HLV này cũng cho rằng, cơ hội vô địch của Leceister chỉ là 1/6000...

Trả lời trên tờ Gazzetta dello Sport, Ranieri nói: "Mourinho có thể trở thành một Ferguson mới, tất nhiên ông ta không thể ngồi ở MU 26 năm được, những ông ấy sẽ tạo những dấu ấn của riêng mình".

jose mourinho se la mot sir alex fergusson moi
Ranieri và Leceister

Antonio và Chelsea sẽ làm được những gì mình muốn. Guardiola sẽ trở thành người quyền lực nhất tại mới quyền lực nhất.

Ranieri và các cầu thủ của ông cũng đã được đặt cược chiến thắng 1/5000 để giành ngôi vương giải ngoại hạng Anh, một chiến tích có mơ các cổ động viên của Bầy cáo cũng không dám nghĩ đến trong lịch sử 132 năm của mình.

Chiến lược gia Italy tin rằng Leceister cần có những hợp đồng chất lượng từ bên ngoài để thực hiện phiêu lưu Champions League vào mùa giải năm nay và để hy vọng vào tốp trên.

Raniero tin tưởng rằng người đồng hương Antonio Conte sẽ thành công tại Chelsea, trong khi đó Mourinho và Pep sẽ là đối thủ thực thụ của nhau tại hai nửa thành Manchester.

Rất thực tế Ranieri đã xác định mục tiêu mùa giải này của Leceister là giành 40 điểm, mức điểm an toàn đế trụ lại NHA, rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện khác như vào Top 10, Europa League hay một vị trí tại Champions League và biết đâu Leceister có thể chiến thắng 1 trong 5 giải đấu mà chúng tôi thi đấu.

jose mourinho se la mot sir alex fergusson moi

Ibrahimovic: 'Tôi sẽ là Chúa ở Manchester United'

Ibrahimovic tài năng và kèm theo đó là những phát ngôn gây sốc ở những nơi anh ta thi đấu, và câu nói mới nhất mà Ibra đã tuyên bố "Tôi sẽ là Chúa ở Manchester United".

jose mourinho se la mot sir alex fergusson moi

[PHOTO] Ronaldo lại khoe body cường tráng khiến chị em thao thức

Ronaldo một lần nữa lại khiến các chị em thao thức khi phơi làn da ngăm đen và cơ thể cường tráng của mình dưới ánh nắng mặt trời.

jose mourinho se la mot sir alex fergusson moi

Xem Ronaldinho 'làm phép' ghi 5 bàn trên sân futsal ở Ấn Độ

Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện sẵn có, Ronaldinho "làm phép" ghi 5 bàn thắng giúp đội bóng Goa giành chiến thắng 7-2.

jose mourinho se la mot sir alex fergusson moi

Thầy trò Mourinho hành quân sang TQ du đấu

Sau trận thắng 2-0 trước Wigan, các cầu thủ và BHL của Man Utd sẽ lên đường đến Trung Quốc để tiếp tục cho các trận đấu ở chuyến du đấu Hè 2016.

jose mourinho se la mot sir alex fergusson moi

'Ông sao' Ibrahimovic bắt M.U phải đưa cả đầu bếp riêng đến Manchester

Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi yêu cầu BLĐ phải chiêu mộ cả đầu bếp riêng của mình là Joel Robuchon.

Quang Huy

Skysports