'Ông sao' Ibrahimovic bắt M.U phải đưa cả đầu bếp riêng đến Manchester

19:00 | 17/07/2016

538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi yêu cầu BLĐ phải chiêu mộ cả đầu bếp riêng của mình là Joel Robuchon.
tin nhap 20160717183124
Ibrahimovic bắt M.U phải đưa cả đầu bếp riêng đến Manchester

Chưa đá phút nào cho Man Utd nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây sốc khi yêu cầu BLĐ phải chiêu mộ cả đầu bếp riêng của mình là Joel Robuchon.

Sự ngang tàng của Zlatan Ibrahimovic là điều ai cũng biết. Dẫu vậy, khá nhiều người vẫn không khỏi sửng sốt trước yêu cầu kỳ quặc mà Ibrahimovic đưa ra đối với BLĐ của Man United trong quá trình thương thảo hợp đồng. Không dừng lại ở những đòi hỏi lương bổng tiền thưởng, thay vào đó Ibrahimovic nhất quyết đòi Quỷ đỏ phải để anh đem theo đầu bếp riêng là Joel Robuchon tới Manchester.

Thậm chí, Ibrahimovic còn không ngần ngại tuyên bố trên trang mạng xã hội Instagram với đại ý rằng anh sẽ bằng mọi cách thực hiện được mong muốn này. Không hề muốn gặp thêm phiền toái với cảnh “trời không chịu đất mà đất cũng chẳng chịu chơi” nên BLĐ Quỷ đỏ đã chấp thuận điều khoản “giời ơi đất hỡi” mà ngôi sao người Thụy Điển đưa ra.

Joel Robuchon năm nay 71 tuổi, ông là đầu bếp nổi tiếng với việc rất nhiều lần đoạt giải thưởng Michelin, một giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ẩm thực. Đặc biệt hơn, trình độ “tay dao tay thớt” siêu việt của Robuchon đã được tôn vinh khi ông được bầu chọn là Đầu bếp thế kỷ hồi năm 1989.

Chả trách mà ngôi sao người Thụy Điển đã nằng nặc đòi Quỷ đỏ phải chiêu mộ luôn cả siêu đầu bếp Robuchon. Ở một khía cạnh nào đó, sự xuất hiện của Robuchon trong bếp ăn Man United hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh khá thú vị về khoản trổ tài nấu nướng giữa các đầu bếp ở Old Trafford. Có lẽ người hưởng lợi nhất là Ibrahimovic cũng như đồng đội mới tại Quỷ đỏ khi tha hồ lựa chọn những món khoái khẩu.

tin nhap 20160717183124

[PHOTO] Conte hò hét đến tụt quần, Chelsea vẫn thua CLB vô danh tiểu tốt

Chelsea tiếp tục thể hiện sự thất vọng khi để thua 0 - 2 trong trận đấu giao hữu đêm qua trước một CLB nhỏ bé và không mấy tên tuổi Rapid Vienna.

tin nhap 20160717183124

Leicester đang 'chảy máu' cầu thủ

Sau khi N’Golo Kante gia nhập Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League Leicester lại đối diện với nguy cơ mất nốt ngôi sao ở hàng tiền vệ: Riyad Mahrez. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cái giá mà Leicester phải trả cho chức vô địch cổ tích là một cuộc “chảy máu” chất xám ồ ạt.

tin nhap 20160717183124

THỂ THAO 24H: Thua nhục trước HAGL, Hà Nội T&T lại 'ném đá' trọng tài

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Thua HAGL, Hà Nội T&T lại phàn nàn về công tác trọng tài, Ra mắt ấn tượng, Mkhitaryan gửi thông điệp đến Mourinho.

tin nhap 20160717183124

[VIDEO] Man Utd vs Wigan (2-0): Đầu xuôi, đuôi có lọt?

Mourinho đã có trận đầu ra mắt hoàn hảo khi Man Utd đánh bại Wigan ngay trên sân đội bóng đang chơi ở Championship.

tin nhap 20160717183124

Mourinho đãi tiệc ban huấn luyện MU trước giờ G

Nhằm chuẩn bị bắt đầu giải NHA bằng trận giao hữu với tân binh Wigan vào thứ bảy tuần này, Jose Mourinho đã đưa ban huấn luyện MU đi ăn nhà hàng Brazil vào tối thứ năm theo giờ địa phương.

tin nhap 20160717183124

Wigan vs Man United, 19h30 ngày 16/7: Cú chạy đá đầu tiên

Chưa bao giờ CĐV Man United lại chờ đợi cú chạy đà của đội nhà như lúc này. Bởi ít giờ nữa, Jose Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cạm bẫy tại sân DW đang chờ đợi Người đặc biệt cùng các học trò.

PV

Báo Đất Việt